Oneshot

1.1K 73 2
                                    

Buổi sáng trong ấm trần ca luôn luôn là một buổi sáng ấm áp và đẹp trời, thế nhưng tâm trạng của Scaramouche không được đẹp như thế.

Anh nghĩ mình vừa tự tay vả vào mặt bản thân một cú thật đau, hoặc là đã lên cơn điên rồi mới chấp nhận lời đề nghị sống chung với nhà lữ hành.

Phải, là nhà lữ hành!!

Người tiếng tăm lừng bốn đất nước, nhà lữ hành mà nhiều người ngưỡng mộ, cũng từng có thể coi là người không đội trời chung với anh, không thể hít chung bầu không khí.

Đang sống chung với nhau!!

Ban đầu hai người không thân thiết đến thế, nói đúng hơn ban đầu chỉ có anh cảm thấy hứng thú với nhà lữ hành khi khi nghe một người con gái được mệnh danh là anh hùng, cứu nguy cho cả một đất nước.

Cũng là người đã đấu một trận với quan chấp hành thứ 11, và kết cục thì ai cũng biết.

Ban đầu khi anh có những cuộc trò chuyện đầu tiên với nhà lữ hành, trong mắt cô ấy lúc đấy chỉ toàn là căm phẫn, ghét bỏ và muốn chém anh ra thành trăm mảnh.

Anh không hiểu một người anh hùng được ca tụng anh dũng như nào lại có thể để một tâm lí không ổn định mà cứ thế xông vào cứ điểm của địch mà đánh chém.

Thế nên anh chỉ lựa vài ba câu hơi độc mồm một xíu liền khiến cô ta nổi điên lên, cuối cùng lại đau đớn mà gục xuống bởi khí độc của xưởng, trông nhà lữ hành lúc đấy khá yếu ớt, nếu không vì con cáo bên cạnh Raiden kia xuất hiện thì người anh hùng kia đã chết rồi.

Lần thứ hai gặp lại cũng không phải kí ức tốt đẹp gì, anh luôn ở phe phản diện và vị nhà lữ hành kia luôn luôn ở phe chính nghĩa, việc anh với người đó đánh nhau một trận cũng là chuyện thời gian.

Phải thừa nhận rằng lúc đó anh có phần kiêu ngạo vì thành tựu của quá khứ, cũng chả còn tí cảm xúc gì với người kia nữa thêm với sức mạnh của gnosis lấy được từ Inazuma - anh với tâm thế khinh địch đã phải trận một bàn thua nhục mặt.

Lần thứ ba hai người gặp nhau, nói cho hoa mỹ thì là lương duyên còn nghĩa đen thì là sắp đặt, tiểu vương Kusanali đã nhờ anh tìm kiếm thêm một ít thông tin của anh trai nhà lữ hành, người thân mà Lumine đã đi qua nhiều quốc gia để tìm kiếm tung tích.

Về phía nhà lữ hành thì được Nahida nhờ trông chừng anh để nếu anh có hành động gì bất thường liền có thể ra tay sử lý.

Chuyện một tù nhân như anh tất nhiên với ánh nhìn người khác luôn sẽ có ấn tượng xấu, việc trông chừng là lẽ thường tình, và nhờ cái lẽ thường tình đấy hai người nếu ưu ái cũng có thể coi là cộng sự tạm thời.

Nếu thuận lợi thì anh và cô sẽ phải trong đó không lâu lắm, rồi hai người sẽ lại như hai đường thẳng song song chẳng thế nào giao nhau được nữa, nhưng mọi chuyện lại không như thế.

Anh ở đây đã tìm được một sự thật, một sự thật có thể gọi là đả kích tinh thần, Scaramouche đã trầm ngâm một hồi lâu, cố gắn nén từng cảm xúc cảm xúc căm ghét, ghê sợ xuống mà nghĩ ra một kế hoạch theo như người ngoài nhìn vào sẽ được gọi là táo bạo.

[Scaralumi] Falling in LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ