Anaila's POV:
Hello ;) I dont know kung baket super protective si Joshua saken. Over na kase. Gusto ko na malaman kung bakit. Baka May saket sya ●.●!, Omg! Oh kaya may gusto sya saken?! ●.● Hindi Anaila. NEVER magkaibigan lang kayo. OKAY?
Ay nako Anaila. Matulog kana wag mo na isipin yun baka magka-totoo pa yan mamaya eh. Sige na readers Goodnight!Sweetdreams ♥♥
(FAST FORWARD; Pag gising ni Anaila)
Goodmorning readers! Check muna ako ng Twitter at Instagram ko. Andami na kase akong Followers sa Social Medias ko. Alam nyo naman yun kase Artista ako. Si Christian yung mahal na mahal ko! Pero mahal nya kaya ako? Sya pala yung partner ko. Omgg. 1009 notif? OPPPS. Later na yan... HALA!! 7:33am na. -.- Mamayang 8:30am na shooting namen! Mamaya na ha? Ligo muna ako. RUSH na time ko e.
(FAST FORWARD; At the car)
Hey guys. Nasa car na ako. Wala pa yung driver ko ngayon kase Day Off niya. Starbucks muna ako. Malapit lang naman ABS-CBN sa Starbucks eh. 7:53am palang naman.
Miss, Black Coffee please. ;) Thanks!
Natapos ako mag coffee with in 7mins.
I have many time pa pero mamake-up-an pa ako edi dumeretso na rin ako sa Studio.
(OPPS. Nakita ko crush ko★ Edi si Christian Padilla ang Teen King :D Mmmmm. I miss him. so much...-Bukas na po yung kadugtong nitong story.
-I hope that you will support this story.