𝐂𝐇𝐀𝐏𝐓𝐄𝐑 2

144 7 0
                                    

Pumikit ako ng mariin upang pigilan ang pagkairita ko kay Ciesla. Kanina pa talak-talak tungkol sa nangyari kahapon. Pagbaba niya ng hagdan yan agad ang bungad sakin habang nagluluto ako ng mga pagkain pang-umagahan. Umagang-umaga ang daldal.


   

“ Grabe cystt ang gwapo niya talaga pero waley shukla ang puta. ” kinikilig nitong ani pero kalaunan ay napapasimangot din sa nalaman



   
Hindi pa niya alam na papa ng anak ko ang kaharap niya kahapon. Maski ako ay gulat at hindi makapaniwala sa nalaman. Paano nangyari yun? Eh nakabuo nga kami ng isang anghel tapos bakla pala siya? At gulat ako dahil ngayun lang ulit ko ito nakita after 5 years na sinaktan niya ang puso at pagkatao ko ng hindi alam.



   
‘ You're one of the prostitute that my parents hired? To change me? ’



   
Mga salitang umalingawngaw sa aking isipan. Hindi kaya naghahanap ng mga babae ang parents niya for him to be straight without his consent? Kaya ba ganun nalang siya kung rumeact ng makita niyang may kasama siya sa iisang room, naked?




A devilish smile form to my lips as I pursue it. Kung tama ang hinala ko what if ako nalang kaya ang magpapatino sakanya? Without their consent especially him, papatinuin ko ang baklang yun. Pero paano?





“ Beb, diba close kayu ni Trav? ” untag ko kaya napasamid siya sa iniinom niyang juice





Kumakain na kami ngayun ng agahan wala ang anak ko dahil tulog pa ito. Ewan ko ba kung anong ginawa niya kagabi kung bat tulog na tulog ito. Pagtulog ko ay sinigurado ko namang naunang natulog yung anak ko keysa sakin. Magkatabi lang kasi kami ng higaan hindi sa maliit yung bahay ni Ciesla sa katunayan ay pang-apat na pamilya nga tong bahay niya sa sobrang laki. Ayaw lang kasing mahiwalay ng anak ko sakin at syempre ako rin naman.




“ W-why do you ask? ” kunot noong tanong niya sakin




“ Baby Xalve said that the guy or should I say gay yesterday was making out with the famous Engr. Wala akong maisip na iba kundi si Trav. ” sabi ko sakanya at isinubo ang panghuling pagkaing natitira sa plato ko




Nakita kong napapa-ubo siya sa kinakain niya ngunit hindi niya magawa dahil puno ang bibig niya.



“ W-what? ” tanong niya na halatang nalulumo sa kinauupuan niya



Anong nangyayari sakanya?




“ What I said is what I said. ” pinaikutan ko siya ng mga mata at uminom na



Tumayo ako at inilagay sa lababo ang mga pinggang ginamit ko. Hinugasan ko na para wala ng huhugasin pang nakalagay sa lababo. Ang pangit kasing tignan ang ganun. Walang katulong dito kundi kaming tatlo lang ang nandito.




“ Teka nga! Si Trav at yung bakla kahapon was making out? ” ulit niya sa sinabi ko



Umirap ako pagharap ko sakanya na nakatayo at nakalapit na sakin. Ngumiwi naman siya ng makitang nagsusungit ako sakanya.




“ Oo nga paulit-ulit eh. Big deal ba yun sayo? ” naiinis kong tanong sakanya




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 14, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐂𝐀𝐑𝐍𝐀𝐓𝐈𝐎𝐍'𝐒 𝐒𝐎𝐍Where stories live. Discover now