1

1.5K 105 15
                                    

Ở cái xóm này bất ổn vô cùng.Cứ sáng sớm là nghe tiếng ồn của đám nhóc cấp 3

"Ditme mày Tsumu,bánh flan của tao!!"

Ồn ào là phải kể đến anh em nhà cáo Miya.Thằng anh trai đầu vàng Atsumu và em trai đầu nâu Osamu.Anh em bọn nó cứ gây lộn với nhau về mấy chuyện nhỏ nhặt,và khi có chuyện sẽ luôn xuất hiện 2 nhân vật.

Đầu tiên,người quan trọng nhất,Kita.Chắc chắn rồi,một cái liếc mắt là quá đủ để anh em rén.Thứ 2 là cáo tây tạng Suna,tên đó thì chuyên đi chụp ảnh dìm và nghe giang hồ đồn Suna thích Osamu.

Về chuyện tình duyên thẳng như ruột ngựa của Atsumu,17 tuổi rồi mà chưa có nổi một mối tình.Thật ra thằng chả thích chúa tể sạch sẽ Sakusa Kiyoomi.Mà mỗi lần sáp lại là sẽ bị Omi đuổi như tà.

Tsumu buồn mà hỏng nói.Tên sạch sẽ chúa Omi lại khá thích Wakatoshi,vì anh ta sạch sẽ.Người bạn thân lâu năm đồng thời cũng là crush của Wakatoshi là Tendou.Hai đứa nó dính nhau như sam vậy.

Nói về ồn ào thì đừng quên cặp đôi tri kỷ Hinata và Kageyama.Cả hai dù cắn lộn,đấu đá nhau suốt nhưng vẫn thân thiết vô cùng.Sáng sớm tinh mơ đã nghe hai đứa đấu đá nhau về bánh bao nhân nào ngon hơn.

Về ồn ào thì cặp Bokuto và Akaashi cũng không kém cạnh.Bokuto luôn miệng hét tên Akaashi thật to.Về Akaashi,cậu ta có một người bạn thân là Kenma.Cậu ta rất lười,nên hầu hết luôn bám dính người bạn thuở nhỏ Kuroo.

Kuroo còn có một người bạn là Yaku,có biệt danh là senpai ác quỷ.Vậy mà tên nhóc Lev vẫn mê.

Cặp đôi chính thức duy nhất trong cái xóm này là Daichi và Suga.Ai cũng ganh tị bởi tình yêu đẹp và yên bình của họ cả.

Ở xóm còn có cặp đôi Hirugami và Hoshiumi nữa.Tên nhóc Korai đó rất thân thiết với Hinata.

Giờ nhìn lại trai đẹp,trai trẻ ở cái xóm này toàn bê đê.Nguyên dàn trai ngon nghẻ đều không có thằng nào thẳng hết.

Một buổi sáng bình thường ở cái xóm này

Akaashi quần áo chỉnh tề của học viện Fukurodani tới nhà của đàn anh Bokuto,bước vào nhà chào hỏi mẹ của Bokuto rồi.Cô ấy có vẻ ngại lắm,do phải nhờ Akaashi đánh thức hộ

"Ah,Akaashi-kun...Xin lỗi vì làm phiền con nhé"

Cậu lúng túng,đáp

"Ơ không coa gì đâu ạ"

Akaashi đi lên lầu,vào phòng của senpai Bokuto.Gọi

"Bokuto-san,dậy đi ạ"

"Agaashi...A!Anh dậy rồi"

"Vâng"

Akaashi bước ra ngoài,cỡ 10 phút sau Bokuto hào hứng bước ra

"Hèy hey héyyyyy.Lát nữa Agaashi chuyền cho anh nhé"

"Vâng.Là Akaashi ạ"

Đi với nhau một lát thì gặp Kuroo và Kenma đang đi trên đường

"Oya Oya?"

Kenma ngước mặt khỏi máy chơi game,

"Akaashi?"

Hai người chuyền hai rất bình thản trong khi hai ông tướng kia đang nhây với nhau.Đang ồn ào thì nghe tiếng ầm ĩ bên kia

"CON LỢN NGU NGỐCCCCCC"

"DITME,TRẢ BỐ MÀY CÁI BÁNH KHÔNGGGG?!!"

Hai anh em nhà cáo đang cắn lộn với nhau vì một hộp bánh flan...Đang inh ỏi thì lại im ngay.

"Hai đứa gây chuyện gì nữa vậy?"

Kita bước từ đằng sau hai người,liếc mắt cái nhẹ là cả hai rén.Giữ khu phố inh ỏi thì có một thanh niên cao ráo dán mặt vào ô cửa kính để xem nước tẩy rửa hãng mới siêu sạch.Atsumu lao ra từ đằng sau,ôm lấy Omi

"Omi-Omiiii,về đi chơi với anh hong?"

"Đừng đụng vào tôi,Miya"

Tsumu buồn nhiều chút.Lủi thủi đi về thì gặp Suna đang chụp hình lén ai kia.

"Ê mày chụp lén thằng Samu à?"

Suna không quan tâm,

"Ừ.Ý kiến?"

Tsumu cười gian manh,hớn hở nói

"Mày không muốn tao mét nó thì bao tao đi ăn đi"

Suna nhìn qua,đưa trước mặt Atsumu một bức ảnh dìm của Tsumu

"Im lặng hoặc mày thấy nó trên Facebook của tao"

Suna bước lại chỗ Osamu,có vẻ là rủ thằng chả đi ăn.

Bên kia,Lev đang bị senpai ác quỷ đá đít mấy cái vì dám chê chiều cao khiêm tốn của Yaku.Còn phía tiệm bánh bao,Hinata và Korai đang thi xem ai nhảy cao hơn trước sự chứng kiến của 1 thằng m9 và m8.

"Boke"

"Hoshi-kun,đi lẹ trễ học bây giờ"
________✨✨✨__________

Haikyuu [Khu phố bất ổn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ