1

239 23 2
                                    

Châu Kha Vũ vừa đi làm về liền phát hiện ra Lưu Chương đang ngồi thẫn thờ ngoài cổng.

Châu Kha Vũ: "Anh làm sao thế AK? Sao không vào trong nhà mà ngồi? Anh đang chờ em đó hả?!"

Lưu Chương: *Lắc đầu - Thở dài một hơi*

Châu Kha Vũ: "???"

Lưu Chương: "Châu Đan, em đã thất tình bao giờ chưa?"

Châu Kha Vũ: ???????? *Hoảng-hốt-ing*

Châu Kha Vũ: "Anh... anh... tại sao anh lại hỏi như thế?"

Lưu Chương: *Tiếp tục buồn bã thở dài một hơi*

Châu Kha Vũ: *Vẫn hoảng-hốt-ing nhưng x2*

Châu Kha Vũ: "Lẽ nào... anh..."

Lưu Chương: "Ừm, Nine vừa kể cho anh nghe về crush của cậu ấy..."

Châu Kha Vũ: "...là ai vậy?"

Lưu Chương: *Vẻ mặt buồn bã trả lời*

Lưu Chương: "Đương nhiên không phải là anh rồi."

Châu Kha Vũ: "Anh... đang buồn vì chuyện đó sao?"

Lưu Chương: *Nhẹ nhàng gật đầu*

Lưu Chương: "Nine thất tình rồi... Người mình thích lại không thích mình, hoá ra lại đau khổ đến vậy."

Châu Kha Vũ: "..." Chết tiệt! Người hắn thích cũng không thích hắn! Hắn cũng thất tình rồi!!!

.

.

.

Bá Viễn vừa đi làm về liền phát hiện ra Châu Kha Vũ đang ngồi thẫn thờ ngoài cổng.

Bá Viễn: "Em làm sao thế Kha Vũ? Sao không vào trong nhà mà ngồi?"

Châu Kha Vũ: *Trực trào nước mắt*

Châu Kha Vũ: "Viễn ca, anh đã thất tình bao giờ chưa?"

Bá Viễn: "???"

Châu Kha Vũ: *Nước mắt đổ ào xuống như thác*

Châu Kha Vũ: "Em thất tình rồi! AK anh ấy không thích em!!! Anh ấy thích người khác rồi!!! Anh ấy còn thất tình nữa!!! Oaaaaaa!!!"

Bá Viễn: "..."

Bá Viễn: *Dịu dàng xoa đầu nhỏ an ủi"

Bá Viễn: "Không đâu, là ai bảo em thế?"

Châu Kha Vũ: "AK!!!!"

Bá Viễn: "Thế... thất tình vì ai mới được chứ?"

Châu Kha Vũ: *Hét toáng lên*

Châu Kha Vũ: "Nine là đồ chết tiệt!!!!!!!"

Bá Viễn: "..." Không phải đâu? Thế cái thằng chỉ vì gói que cay mà bán số điện thoại của Nine đi vào ngày hôm qua là ai chứ? Yaya sao?

.

.

.

Bá Viễn sau khi đã nghe được toàn bộ câu chuyện từ Châu Kha Vũ, VÀ CẢ NINE.

Bá Viễn: "AK!!! Em đâu rồi!!! Bước ra đây ngay cho anh!!!"

Lưu Chương: *Ló mặt ra từ trong bếp*

Bá Viễn: "Bỏ ngay cái que cay xuống! Anh đã cấm em không được ăn khi gần tới giờ cơm rồi mà?!!"

Lưu Chương: *Ngoan ngoãn gật đầu rồi nuốt nốt que cuối vào mồm*

Bá Viễn: "..."

Bá Viễn: "Lại đây! Em cố tình chọc ghẹo Châu Kha Vũ có phải không?! Sao em lại nói với nó rằng em thích Nine?!!"

Lưu Chương: "A? Em nói em thích Nine bao giờ?"

Bá Viễn: "Em chẳng bảo với nó rằng Nine thất tình, rồi cái gì mà... Người mình thích lại không thích mình nên em rất đau khổ còn gì?!!"

Lưu Chương: *Lắc đầu nguầy nguậy*

Lưu Chương: "Ý em là Nine khi thất tình trông rất đau khổ. Không phải em đau khổ."

Bá Viễn: "...Thế sao mày phải tỏ vẻ buồn bã như thế làm gì?"

Lưu Chương: "Nine là anh em tốt của em! Anh em tốt của em buồn thì em nhất định cũng phải buồn!!!"

Bá Viễn: "..." Thằng nhóc đáng yêu một cách chết tiệt này!

Bá Viễn: "Thế thì đi giải thích rõ ràng với Châu Kha Vũ ngay cho anh, em trai nhỏ của em cũng đang buồn kia kìa."

Lưu Chương: "Ò... Châu Đan buồn sao..."

Bá Viễn: "Vẫn đang vừa khóc vừa ngắt bông ngoài vườn kia kìa, nhanh lên kẻo nó buồn đến bỏ cơm tối bây giờ. Có cánh gà chiên coca đấy."

Lưu Chương: CÁNH GÀ CHIÊN COCA!!!

Thằng-nhóc-đáng-yêu-của-Bá-Viễn: *Vừa chạy tót lên phòng vừa nói vọng ra*

"Chờ em chỉnh nốt cái demo đã nhé!!! Không được ăn trước đâu đấy!!!"

Bá Viễn: "??????"

Siu đáng iu ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ