Đội trưởng đội 1 x Đội trưởng đội 2 đội cảnh sát hình sự
Sáng sớm, đội trưởng Jung vừa bước ra khỏi cảnh cục đã mua vội phần cháo đem đến cho đội trưởng Lee khiêm người yêu đang nằm ở bệnh viện. Anh vì bảo vệ nhân chứng mà bị trúng hai viên đạn vào bụng và bả vai phải, lúc đưa anh vào viện Jaehyun sợ chết đi được vì cậu gọi mãi mà anh vẫn không có phản ứng. Đến khi Taeyong tỉnh lại anh mới bảo do hai ngày trước phải thức trắng tra án nên lúc bị ngã xuống anh đã ngủ luôn sau đó.
Vừa mở cửa phòng bệnh bước vào Jaehyun liền không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy Lee Taeyong đang múc cháo ăn ngon lành bằng tay trái. Buồn bực nhìn sang phần cháo mình mang đến, rõ ràng cậu đã bảo sáng sớm hôm nay sẽ đem đồ ăn cho anh vậy mà anh lại ăn trước. Taeyong cười hề hề đẩy bát cháo rỗng ra.
"Đổ ra thêm cho anh với. Anh vẫn chưa no"
"Anh ăn ít thôi. Vết thương còn chưa khỏi đâu"
"Tôi bị đạn bắn vào bụng chứ có phải bị bắn vào dạ dày đâu mà không ăn thêm được?!"
Không muốn đôi co với anh, cậu đành bước tới đổ một nửa cháo ra tô cho Taeyong sau đó "nhặt" bịch truyền dịch trên đầu Taeyong treo lên giá, chỉnh cho nước chảy lại. Không nghĩ cũng biết anh lấy xuống đi mua đồ ăn sáng sau đó lười treo lên nên để nó nằm luôn trên đầu.
Đợi Taeyong ăn xong Jaehyun đặt vào tay anh cốc nước.
"Sao không đợi em mang đồ ăn đến?! Nhỡ vết thương lại rách ra thì sao?"
"Anh tự đi cũng được mà. Vả lại vết thương..."
...cũng lành rồi.
Nhưng ba chữ kia chưa kịp nói ra đã phải nuốt ngược vào trong khi Jung Jaehyun đột ngột lớn tiếng với anh.
"Lee Taeyong, anh có biết anh đã ở bao nhiêu tiếng trong phòng phẫu thuật rồi không? Anh có biết..."
Anh có biết suốt khoảng thời gian đó em lo cho anh như thế nào không?
Cả đêm qua phải làm việc với đám tội phạm khiến thần kinh của Jung Jaehyun căng đến sắp đứt ra, cậu đã không thể kiểm soát nổi lời nói của mình nữa.
"Jaehyun à lúc khác chúng ta nói chuyện tiếp. Em về nhà nghỉ ngơi chút đi"
Taeyong cũng nhận thấy Jaehyun có gì đó không ổn nên kéo chăn nằm xuống rồi bảo cậu về nhà. Nhưng Jaehyun đã giật chăn của anh ra quẳng sang một bên.
"Chúng ta nói chuyện hôm nay luôn đi"
"Được rồi! Em muốn nói chuyện gì?!"
"Taeyong à, chúng ta chia tay đi"
Ngay thời khắc nói ra câu nói đó Jaehyun cảm nhận được như có gì đó đang vỡ ra nhưng lời nói ra đã không thể nuốt lại nữa rồi.
Taeyong cũng bị dọa cho ngơ ra một lúc, anh cười gượng đấm vào người Jaehyun vài cái.
"Hôm qua thức trắng đêm nên hôm nay nói sảng rồi phải không? Mau về nhà ngủ một giấc đi, chiều đến nhớ mua cho anh ít bánh ngọt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JAEYONG] Tình yêu là gì?!
Fanfiction- Jaehyun à, tình yêu là gì thế? - Là anh. - Hả?! Có vô vàn định nghĩa về tình yêu nhưng đối với Jung Jaehyun tình yêu của cậu chỉ đơn giản là việc yêu thương Lee Taeyong, chăm sóc cho Lee Taeyong, che chở cho Lee Taeyong và bảo vệ cho Lee Taeyong v...