chương 1

121 7 1
                                    

một cô nàng xinh đẹp không kém phần cá tính không ai khác, đó chính là jisoo kim - con gái rượu của chủ tịch bệnh viện hwangyu nức tiếng ở hàn quốc.

kim jisoo mới từ chiếc máy bay tư nhân hạ cánh xuống hàn quốc, sau chuyến du lịch sang califoria chơi bời. đi với cô là một người đàn ông ngoại quốc vô cùng điển trai với một mái tóc vàng óng ả - đây là con mồi mới của kim jisoo, cả cái đại hàn này ai chả biết kim jisoo nổi tiếng là một cô gái thay người yêu như thay áo đâu chứ. người nào không biết chắc chứng tỏ là người từ trên trời rơi xuống thôi.

đây đã là người đàn ông thứ 24 mắc bẫy của jisoo kim nhà ta rồi. ấy mà có một chuyện đâu ai biết, jisoo nhà ta nhiều đàn ông thôi chứ nụ hôn đầu còn chưa có lấy sao ra chuyện xa hơn đây.

jisoo: sao anh đồng ý về hàn quốc với tôi vậy.

người đàn ông đó bật cười, một cách hài hước.

jisoo: john, anh cười gì chứ?

john: không phải hiện tại chúng ta yêu nhau sao?

jisoo: ồ tôi tưởng phương tây các anh phóng khoáng lắm, thật ra tôi chỉ vui đùa với anh thôi chứ yêu đương gì chứ

john: quý cô nói vậy làm tôi đau lòng biết bao

jisoo: anh không biết sao những người như chúng tôi từ sớm đã có hôn ước rồi

john: sao cô không nói sớm chứ giờ tôi về thế nào đây

người đàn ông vô cùng sốt sắng vì sợ sẽ không được về nước, hắn nghèo lắm, không có tiền, cứ nghĩ chăn được mối ngon, ai ngờ...

jisoo: tôi không muốn chuyện của chúng ta tiếp tục, chia tay đi

john: cô cô ..

jisoo: tạm biệt anh nhé, chúc anh thượng lộ bình an!

john: nhưng tôi không có tiền để mua vé về nước.

jisoo: bổn tiểu thư, đền bù cho anh 500won xem như bố thí.

john: sao cô đối xử với tôi như vậy hả?

jisoo: anh đừng tưởng tôi không biết mấy ngày qua mỗi khi anh cầm túi của tôi, anh luôn lấy trộm tiền của tôi, có đúng không?

john: tôi tôi...

jisoo: thôi tạm biệt anh.

nói xong cô nàng jisoo sải bước ra ngoài, đứng ngoài sảnh cô nàng thở dài một hơi, vui vẻ gọi điện thông báo cho bạn bè đến đón.

----------------------

qua đó ta có thể thấy khá rõ tính cách của jisoo, đào hoa nhưng cũng thật thẳng tính mà. thích là thích mà không thích là không thích.

hãy cùng chờ xem cách anh nhà ta trị chị nhà nha!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vsoo ➜ kẻ thứ ba ❣︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ