[ONESHOT] Kẻ Đòi Nợ l Yulsic

2.9K 45 0
                                    

Kẻ Đòi Nợ 


Author: quynh290590
Disclaimer: nhân vật trong fic không thuộc về người viết
Pairings: Yulsic
Category: General
Rating: PG-13

***

Cánh cửa ghế lái của chiếc BMW đậu sát bên kia đường bật mở. Cô gái dáng người dong dỏng cao với nước da ngăm rảo bước đi về phía căn nhà ở đằng xa. Đó là một kiến trúc không hề có điểm gì đặc sắc, thậm chí trông còn khá nghèo nàn. Yuri không nhìn ra được một lý do hợp lý tại sao ngân hàng JYL nhất mực cho thực hiện việc tịch biên thứ tài sản này.

Nhưng dù thế nào đi nữa, Kwon Yuri cũng đã nhận những mệnh lệnh đặt ra cho mình, và cô đang chuẩn bị thực thi chúng đối với người chủ sở hữu căn nhà này, cô Jessica Jung. Jessica đáng thương, Yuri âm thầm cảm thán. Cô gái ấy hẳn sẽ có không ít những ngày khốn khổ. 

Khi Yuri được gấp rút triệu vào công ty sáng sớm hôm nay, Jang Woo Hyuk – Tổng giám đốc ngân hàng đã lựa chọn cô là người tiếp nhận vụ việc của Jessica Jung ở giai đoạn cuối cùng, theo một cách mà Yuri không mong muốn. 

Cô gái tóc đen siết mạnh quai hàm, sắc mặt đanh lại trong khi đôi mắt đen vẫn chăm chú đánh giá căn nhà trong cự ly gần. Sau phút chốc suy nghĩ, Yuri buông ra một tiếng cười khẽ hàm chứa sự giễu cợt, cô vừa nhận ra cái chức danh Trưởng phòng Quản lý rủi ro không hề có chút trọng lượng nào ở ngân hàng. 

Đối với người đàn ông trung niên béo tốt Jang Woo Hyuk mà nói, mọi thứ chỉ xoay quanh một thứ, và đó chính là tiền. Đối với Kwon Yuri, ngoài chuyên môn công việc cô còn tập trung đến số phận những con người đó và cố gắng giúp đỡ họ khi đến lúc – bảo vệ khả năng tài chính của họ. 

Kwon Yuri là một chuyên viên thu nợ. Cô vừa chuyển đến ngân hàng JYL 2 tháng trước và với kỹ năng được trang bị tốt chẳng mấy chốc Yuri đã được thăng chức Trưởng phòng. Yuri luôn giữ lập trường rằng không nhất thiết phải quăng ném một người ra khỏi nhà của anh ta khi mà người đó còn có khả năng tài chính để hoàn trả món nợ. Có những cách tốt hơn để hỗ trợ những người mắc nợ ngân hàng giải quyết những khó khăn nhất thời của họ về tài chính, đặc biệt khi họ vẫn đang nỗ lực xoay xở tìm kiếm một giải pháp chứ không hề cố ý trốn nợ, những người như Jessica Jung. Và trường hợp này đặc biệt còn khiến Yuri phải suy nghĩ, khi căn nhà của Jessica Jung không hề hứa hẹn sẽ là một tài sản đáng giá để bán lại.

Có lẽ, đây có lẽ sẽ là giọt nước cuối cùng chuẩn bị trào ra khỏi miệng ly vốn đã đầy, Yuri vừa nghĩ vừa thở hắt ra một cách bực dọc. Nếu cuộc họp Hội đồng quản trị sắp tới không ngăn chặn lại những hành vi quá mức độc đoán và thiếu suy xét của vị Tổng giám đốc khả kính kia, thì đây sẽ là dấu chấm hết, đã đến lúc Kwon Yuri đi tìm một công việc khác. Cô gái tóc đen cũng đã quá mệt mỏi với thứ công việc tìm kiếm và thu đòi đang xảy ra quá thường xuyên những ngày gần đây.

Jessica Jung chỉ có 15 ngày để lo hết cả món nợ không phải là quá lớn, nhưng tuyệt đối đó là một khoản thời gian quá hạn hẹp đối với một cô gái trẻ tuổi sống đơn thân, Yuri tiếp tục âm thầm cảm thông trong lúc tiến gần về phía căn nhà. Cô bỗng nổi lên ý định quay người lại, chui trở vào xe và phóng vọt đi. 

[ONESHOT] Kẻ Đòi Nợ l YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ