1

168 7 0
                                    


Saiki Kusuko, trời sinh siêu năng lực giả, tên gọi tắt vì —— thần!

Chính là thần cũng không phải không gì làm không được, nàng cũng có rất nhiều buồn rầu

Trước bàn phế sài đột nhiên thành Italy đệ nhất Mafia thủ lĩnh gì đó......

Cùng phế sài lão ba đi tham gia bạn cũ nhi tử hôn lễ gặp được Mafia thủ lĩnh gì đó......

Đi tiểu đồng bọn gia bái phỏng gặp được lấy rượu vì danh Mafia nòng cốt gì đó......

Thậm chí các bạn nhỏ tham gia vận động xã đoàn nhiệt huyết kỳ cục, một lần làm Kusuko hoài nghi, rốt cuộc ai mới là siêu năng lực giả?

Thậm chí ở ngày nọ sáng sớm tỉnh lại sau, phát hiện chính mình không thể hiểu được nhiều hai cái phong cách thập phần tinh mỹ sau lưng linh.

Nếu hỏi đại gia đối Saiki Kusuko cái nhìn nói......

Mỗ không muốn lộ ra tên họ Italy thuỷ sản công ty mười đại mục: Ma quỷ! Nàng là ma quỷ!

Mỗ thập phần nguyện ý lộ ra tên họ tự sát cuồng ma Dazai: Quá thú vị! Thật sự là quá thú vị!

Mỗ cắn dược trinh thám: Này không kha học ( ánh mắt chết )

Mỗ tóc đỏ kẻ nghiện thuốc sau lưng linh:...... Ta muốn uống dâu tây sữa bò

Mỗ trà phát ánh mặt trời hệ sau lưng linh: Kusuko thực đáng yêu đâu! Liền cùng tiểu Anna giống nhau đáng yêu! Đúng hay không, Mikoto?

Mỗ mất trí nhớ đầu bạc thiếu niên: Ta cũng không biết, nhưng là Kusuko nói nàng là nhìn ta sinh ra, cho nên xem như ta...... A di?

Kusuko: Tạ mời, người ở mặc ngươi bổn U-17 World Cup hiện trường, những người này chơi bóng so với ta còn không khoa học, ai có thể tới cứu cứu ta!

********

CP chưa định, có khả năng là Chuuya, rốt cuộc đều không phải cái gì nhân loại bình thường ( không phải

Chủ yếu đề cập phiên đại khái có nghêu sò, tiểu chó hoang, vương quyền giả, cầu vồng tiểu đội, cá mập người tennis, Tử Thần học sinh tiểu học, mặt khác đãi định

Tag: Gia giáoHắc rổVăn dãConan

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Saiki Kusuko┃ vai phụ: Sawada Tsunayoshi, Mikoto Suoh, Nakahara Chuuya ┃ cái khác: Gia giáo, Conan, văn dã, hắc rổ, võng vương, K

Một câu tóm tắt: Tính chuyển tề thần da rắn đi vị

Lập ý: Siêu năng lực giả ở hằng ngày trung cứu vớt thế giới vô số lần

1

Ta kêu Saiki Kusuko, một cái phổ phổ thông thông siêu năng lực giả, 14 năm trước sinh ra ở một đôi bình phàm vợ chồng trong nhà, trước mắt đi học ở Namimori trung học.

A...... Mặt trên tự giới thiệu có phải hay không không đúng chỗ nào......

Này cũng không quan trọng, rốt cuộc siêu năng lực là trời sinh liền có, cũng không phải ta muốn, muốn nói cụ thể có này đó siêu năng lực nói, thỉnh đi xem manga anime, nơi này liền không lắm lời.

[Tống] Siêu năng lực giả Mafia tồn tại bút ký-Mang Quả Hương TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ