65
Mùa hè tới rồi, lại vừa lúc gặp cuối tuần, là đi bờ biển giải nhiệt nghỉ phép hảo thời điểm, ta cùng Chuuya tự hành nhờ xe đi bờ biển, còn ở nhà ga gặp cùng ca ca cùng nhau tới Kyoko.
Nữ hài tử ghé vào cùng nhau luôn là có chuyện liêu, hai cái nam sĩ liền thành làm nền, Ryohei đại ca không ngừng giống Chuuya an lợi hắn quyền anh xã, Chuuya cư nhiên thập phần nghiêm túc nghe xong đối phương an lợi, hơn nữa nghiêm túc hồi phục: "Xin lỗi, ta trước mắt không có gia nhập quyền anh xã tính toán."
Bình thập phần tiếc nuối, đồng thời cũng đối cái này nghiêm túc đối đãi hắn vấn đề thiếu niên sinh ra phi giống nhau hảo cảm.
Bình: "Vì cái gì a! Nam tử hán nên gia nhập quyền anh xã a!"
Chuuya: "Lấy ta năng lực tới nói, gia nhập quyền anh xã đối những người khác tới nói đúng không công bằng đi."
Chuuya mặc dù không sử dụng dị năng lực, hắn bản thân thân thể tố chất cũng thập phần cường hãn, thể thuật cao siêu, gia nhập cạnh kỹ loại học sinh xã đoàn, đích xác phi thường không công bằng.
Bình có chút tiếc nuối, nhưng là vẫn là tôn trọng Chuuya ý kiến.
Kế tiếp xe trình, ta cùng Kyoko ngồi ở cùng nhau liêu đồ trang điểm liêu quần áo, thậm chí còn trộm hàn huyên một chút nam hài tử, Chuuya còn lại là bị bình lôi kéo nói một đường quyền anh tương quan, xuống xe thời điểm, ta đều cảm giác được Chuuya ánh mắt có chút thất tiêu.
May mắn bình đi vào bãi biển thượng, là vì kiêm chức, hắn xuống xe sau liền cùng chúng ta cáo biệt rời đi, chúng ta còn lại là chậm rì rì đi thay đổi đồ bơi, tính toán trước chính mình đi chơi trong chốc lát.
Từ phòng thay quần áo ra tới thời điểm, ta cùng Kyoko đều thay thập phần mát lạnh đồ bơi, so sánh ta cố tình khống chế hạ bình thường dáng người, Kyoko tuyệt đối trước đột sau kiều, da bạch mạo mỹ, vừa ra phòng thay quần áo liền hấp dẫn rất nhiều ánh mắt.
Chuuya ở cách đó không xa chờ chúng ta, hắn cũng đã thay bờ cát quần, lộ ra tới nửa người trên tuy rằng gầy, lại bao vây lấy một tầng lưu sướng cơ bắp, nhìn qua liền thập phần hút tình.
Ta cùng Kyoko hướng tới Chuuya đi qua đi, đối phương ánh mắt ở chúng ta trên người đảo qua mà qua, tẫn hiện thân sĩ phong độ.
【 Kyoko: Kusuko có khen quá Nakahara đồng học sao?
Ta: Giống như...... Không có?
Kyoko: Đợi chút đi ra ngoài Kusuko không ngại thử xem xem, sẽ được đến không tưởng được hiệu quả nga ~】
Ta hồi ức vừa rồi ở phòng thay quần áo cùng Kyoko đối thoại nội dung, hướng Chuuya lộ ra cái tươi cười tới, "Chuuya hôm nay rất soái khí sao!"
Chuuya gương mặt đỏ lên, nghiêng đầu nhìn về phía nơi khác, "Dong dài! Đi rồi."
Kyoko ở phía sau che lại môi nở nụ cười.
【 quả nhiên thực thích hợp đâu! 】
Ta nhìn Chuuya bóng dáng, có chút không hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Siêu năng lực giả Mafia tồn tại bút ký-Mang Quả Hương Tiêu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nam biến nữ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Hoàng tử Tennis , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Conan , K Project Sai...