Hi there :))) this is my first story here in wattpad :D hope you like it xDD Sorry kung hindi Pormal ang pagkakasulat ko :)))
CRUSH AT FIRST SIGHT by:Calkindale
INTRODUCTION:
Hirap talaga pag nagmamahal sa taong hindi ka binibigyan ng halaga. para kang pusa na habol ng habol sa yarn na hinihila naman ng lechugas mong amo. Ang Hirap Maghintay sa taong mahal mo kung alam mong inietchapwera ka lang. Pero, ikaw tong tanga. Umaasa pa rin.
"Oyyyyyyyyyyyyy!!! Gising! anong petsa na!" Sigaw ng ate kong napakabarubal mang gising tao. Summer na! Ang saya! :)) wala ng poproblemahin na "UYYY MAY HOMEWORK PA KO!" Summer na! xDD hahahahah.
*PAKKKKKKKKKKK*
sapok sakin ng ate ko habang gumagewang pa ko xDDD ayun.... papunta na kami sa court. pagkadating namin sa court, aba! mga barubal na mga bata to! natamaan ba naman ako ng bola?! sakit ahh? anyway, ayun training training...
jusko!!! maglilimang oras na akong nakatunganga dito!!! gutom na ko T^T takte kasi yan! sinama pa ko dito xPP tagasulat lang naman ako ng kung ano ano dito! "Dan! halika ka nga dito! parang tanga ka dyan! nginangatngat yung ballpen!"pake mo ba! gutom na ko ehhh T.T lumapit ako sa ate kong bruhaaa."isulat mo to,ito,ito,ito pa,chaka ito"Ayyy wow ha! ginawa akong sekretarya?!?!?! pakain ko sa kanya to ehh >.< nuuuu baaaa.... gutom na ko xPPP
"OKAY! Time's up players!!!! gather! gather!" sigaw ng coach "Uhmmm... well, tomorrow... siguro late yung training natin kasi hndi lang tayo yung magttraining. May Volleyball players din kasi. kaya it will be 3pm or 2pm. Miss Villareal will inform you na lang. So, thankyou for joining. and i hope magtuloy tuloy ito hanggang sa liga ng hindi tayo nababawasan. See you tomorrow!" Suusss... parang bakla yung coach taglish taglish pang nalaman xDDD uyyy!!! may Volleyball daw? Gahhh -.- hindi ako marunong nun. Asa pang pag nag-try out ako hindi na ko papasa."Dan, tara na uwi na tayo. nagugutom na ko ehh. At wait lang, nga pala yung bulletin board dun sa street natin designan mo bago ka umuwi ng bahay" takte yann.... Gutom na ko ehh >.< "hala! gutom na ko ehh!""SIge na! Para saken!"Garaaabeeee -.- no choice"Sige na nga :("habang nagsusulat sa bulletin board ng street namin,may naki usyoso saking Ma ma "Ne,ganito gawin mo. Lagyan mo ng linya yung bawat sentence para hindi ka mahirapan magsulat"Aba.... huklubang ito oo. Galing mo rin ehh no xDD Business ko to xDD Anyway,salamat na din sa kanya. Nakatulong naman kahit papano. Pagkatapos ng ilang oras at sa wakas! natapos din ako sa pagsusulat sa bulletin board.
(Unang story ko to xDD sorry kung hindi masyadong pormal xDD)
Pag-uwi ko siyempre karipas agad ako sa kusina namin kasi kanina pa ko gutom na gutom :((( nakakaasar lang.Pagkatapos ko kumain,aba... hindi pa natigil ang utos ng bruhaaa kong ate xDD Inutusan pa ko na mamyang hapon daw agad agad akong maghahanap ng mga players ng volleyball at ang masaklap dito xPPP sinali agad ako ng walang permiso. Jusko! Daig ko pa angrybirds kung tumira ng bola T^T
ayun nga... kasama ko yung abnormal kong kaibigan na maghanap ng players. Jusko! Tirik pa yung araw ohh xPPPP wala talagang pakundangan. BOSEETTTT. Doorbell doon doorbell dito. Halos yung ibang bahay kong pinupuntahan walang modo. Mageexplain ka palang sasarhan ka ng pintuan tapos yung iba naman nagpauto sa mga entertain ko xDDD
Gahhh -.-nakaraos din pagkatapos ng buong araw na pagtatrabaho. Nakahanap na din ako ng players...Hayyy. sana naman pag balik ko sa bahay wala ng uutos yung ate ko T^T
"Ohh! Eto na yung pinapahanap mong players! Lechugas! pag hindi ka pa nakuntento jan bahala ka na sa buhay mong maghanap ng players mo!"Pabalang kong sabi sa ate ko."Wow!Unbelibabels! ang dami ahh! Thanks Dan ;) dahil diyan bukas na bukas din ikaw maglelead"Litse! May plano pang ipa-lead sakin yung training?! siyeetttt. bahala na si BATMAN.