DANCE WITH ME , LOVE ME
by becozOFyou
nagmahal ka na ba .?
yung di normal ang pamumuhay sa mundo ,?
nagmahal ka na ba nang dancer.?
dancer na alam mong pag maangas at magaling sumayaw ay madaming taga-hanga.?
dancer na alam mong pag cute at gwapo ay madami kang kaagaw .?
haysss kakasakit sa ulo di ba .? lalo na pag playboy pa .. di mo alam kung ikaw ang makakapagpabago sa nakagawian nya o isa ka lang pala sa magiging
koleksyon nya ..
mag papakilala muna ako .
i'm Princess Lopez , 17 years of age ,,
a 1st year college student sa DLSP short for Dalubhasaan ng Lunsod Ng San Pablo..
Love na love ko ang mag aral pero di naman lahat nang namen eh na aabsorb nang utak ko .. kakasakit nang ulo ..
pero kung math ang pag uusapan mag kakasundo agad kame nang instructor ko .:)
kung love ko ang mag aral syempre love ko din ang mag syaw..
Ms.Energetic nga tawag nila saken ehh.
Grade 6 palang ako nung nakahiligan ko na ang pag sayaw , dream ko maging isang Professional dancer kaya eto inuumpisahan ko na ang pag sali sa mga dance contest
sa school namen .. syempre may dance group ako sa bayan namin..
practice dito , practice doon
contest dito , contest doon,
kakapagod pero masaya .
malilimutan mo kase problema mo ehh .
one time , napasali ako sa isang clan ..
nakow sawa na ko sa mga clan ..
pampalowbat lang sila nang cellphone ko..
pero itong clan na to iba ..
clan sya para sa mga dancer kaya naging interesado ako .
syempre mga dancer na mkakatext ko , di lang makakatext makikita ko pa di ba ..
dati sa dance floor ko lang nakikita yung mga crush ko na magagaling sumayaw pero eto , katext ko na , mamimeet ko pa .. oha san ka pa ..?
hahaha ang swerte ko naman..
sa ganitong organisasyon/clan di maiiwasan ung magkahulugan kayo namg mararamdaman..
sa clan naming to may nanligaw saken , kilala ko sya si Clifford ..
idol ko talaga to galing kase sumayaw
chubby sya pero ang bangis at ang galing gumawa nang mga tricks ..di mo mahahalata sa kanya ang marunong sa mga ganung bagay haha..
syempre pag chubby may kaduksong na "cute"
..oo cute sya at gwapo kaya nga madaming humahanga at nag kakandarapa sa kanya .
pero sa kagwapuhan nyang yon sa likod ay salitang "SUPLADO" AT bukod sa suplado ehh babaero pa..
pero sabi ko nga sa inyo , niligawan nya ko , akala ko di ako maiinlove sa kanya pero nadala nya ko sa mga pangbobola nya ..take note kilala ko sya pero ako di nya daw ako kilala sa personal..
sinagot ko ba sya .?
sa totoo lang sana po .
pero sa panliligaw nya saken nang mahigit isang buwan di na sya nag paramdam..