( chào mừng ngài sử dụng bổn công ty sản phẩm, quét hình đã bắt đầu, xin chờ một chút. )
( quét hình đã hoàn thành, xác nhận công dân ID: SH13***313, tính danh: Phong Bất Giác; tiếp nhập thiết bị: NL2055 tiêu chuẩn một mình cabin trò chơi, không kiểm tra đo lường đến dị thường bên ngoài tiếp phần cứng; tim phổi công năng ở vào bình thường giá trị; thần kinh kết nối chương trình sẵn sàng, xin ngài lựa chọn tiếp nhập loại hình. )
( tiếp nhập loại hình vì không phải giấc ngủ hình thức, đang trong điều chỉnh... Điều chỉnh hoàn tất, xin xác nhận tiến vào trò chơi hoặc phản hồi thượng cấp tuyển hạng. )
( chương trình khởi động, 10 giây sau tiến vào trò chơi... )
Nghe xong được đếm ngược lúc, Phong Bất Giác rất nhanh liền đăng nhập vào trong thế giới trò chơi. Hắn đặt mình tại một cái cùng thang máy mười phần giống nhau hoàn cảnh, nhưng cửa bên cạnh không có cái nút tầng trệt. Bên tay phải trên vách tường là một ba mươi hai thốn chạm đến bình. Đối diện cửa cái kia nghiêm chỉnh mặt tường là một khối nguyên vẹn mặt kính, có thể đem người chơi soi sáng từ đầu chân.
Phong Bất Giác nhìn nhìn trong gương hình tượng của mình, giờ phút này hắn đã thành cái siêu cao pixel 3D CG nhân vật. Trên người trang phục biến thành màu đen ống tay áo T-shirt áo sơ mi cùng quần dài, không có chỗ đặc biệt nào. Trò chơi nhân vật mặt cùng trong hiện thực chính mình tướng mạo hầu như giống nhau, không đến 1m8, tóc lộn xộn, khuôn mặt đường cong hơi có vẻ âm nhu.
Tại đời thứ tư quang não kỹ thuật ủng hộ xuống, thần kinh kết nối trong trò chơi người chơi có thể đạt được đủ để đánh tráo ngũ cảm thể nghiệm, nhưng trò chơi hình ảnh vẫn như cũ cực hạn tại CG hình ảnh, mà không cách nào làm cho người chơi ghi vào đến cùng loại chân nhân thực cảnh quay chụp hiệu quả ở dưới hoàn cảnh.
( hoan nghênh đi vào trò chơi đăng nhập không gian, phía dưới vì mộng công ty chỗ cung cấp tất cả trò chơi hạng mục, mời lựa chọn đăng nhập. )
Hệ thống thanh âm nhắc nhở lại một lần tại vang lên bên tai, bên cạnh chạm đến bình bên trên xuất hiện có thể để cho lựa chọn ô biểu tượng.
"Tổng cộng liền một cái tuyển hạng, còn làm như vậy cái đăng nhập không gian đi ra... Này nhà công ty là là ám chỉ sau này còn có thể đẩy ra rất nhiều trò chơi sao..." Phong Bất Giác trong nội tâm nghĩ như vậy, tay chỉ điểm một cái trên màn hình duy nhất trò chơi hạng mục —— Kinh Hãi Thiên Đường.
( đăng nhập vốn trò chơi người chơi tuổi cần đạt mười sáu tuổi trở lên, bổn công ty không đề nghị hoạn có tâm tạng, tinh thần tật bệnh, hoặc có tương quan bệnh án người sử dụng tiếp xúc với hạng mục. )
Những lời này tại trên màn hình biểu hiện ra, hơn nữa hệ thống giọng nói lại trọng thân một lần, sau đó cái kia trên màn hình xuất hiện ba cái ô biểu tượng, một cái là "Xác nhận đăng nhập", một người khác là "Hủy bỏ", ở bên cạnh còn có một thập phần bắt mắt kết nối tuyển hạng "Tương quan miễn trách thanh minh" .
"Tinh thần tật bệnh à..." Phong Bất Giác tự nhủ: "Vẫn là nhìn xem tương đối khá a." Hắn tuyển người thứ ba, trên màn hình lập tức bắn ra rậm rạp chằng chịt văn tự điều khoản, liếc mắt nhìn phía bên phải chuyển động đầu đã biết rõ cái này quyển sách miễn trách thanh minh dài dòng vô cùng.