Warning: 18+
-
Bible trượt người xuống khỏi chiếc ghế cao, vòng tay bế bổng khung hình mảnh khảnh của người đàn anh năm cuối, môi lưỡi vẫn quấn lấy nhau không rời. Gã ôm anh đi qua hành lang nhỏ hẹp tăm tối, khoảnh khắc ánh sáng dần mất đi khỏi tiềm thức khiến cho Build bất an, anh ngẩng đầu lên rời khỏi môi Bible. Tuy nhiên, tầm kiểm soát của Bible lại rơi xuống chiếc cằm nhỏ gọn và vùng cổ cao trắng trẻo, tư thế bế bồng đối diện dính sát lấy nhau càng tạo cơ hội cho gã vùi mặt vào cổ anh, dán môi lên quấy nhiễu. Hai chân anh từ lúc được nhấc bổng đã co lên quấn sang hai bên hông gã trai trẻ, khi gã thở một hơi nóng hổi lên cổ anh lạnh toát, cơ thể anh như có một luồng điện truyền vào, giật mình run lên, hai chân vô thức khép lại, bám lấy gã chặt hơn.
"Mhm, anh nhạy cảm quá, Build."
Build váng vất nhìn cảnh vật trước mắt thay đổi liên tục, từ dãy hành lang tối đèn dẫn vào khoang phòng nhỏ xếp vài ba chiếc bàn cà phê gần nhau, rồi chẳng biết bằng cách nào và đi vào lối nào, Bible đưa anh vào một căn phòng lờ mờ ánh đèn ngủ vàng nhạt lẫn giữa tông màu tim tím phủ đầy trên bốn bức tường. Gã trai cẩn thận khuỵu người xuống để cho anh tì người lên băng ghế sofa đặt sát vách, ngay sau đó ấn anh lên lưng ghế mềm mại, tay kê phía dưới nhấc nhẹ lên một chút, để chính gã ngồi vào khoảng nệm trống đó và dày xéo lần nữa cánh môi đã sớm sưng lên. Build bị khoá giữa lưng ghế sofa và lồng ngực của Bible, cơ hồ hơi khó chịu nhưng vẫn không vẫy vùng phản kháng. Build chấp nhận để cho cậu trai trước mặt thay anh quyết định mọi thứ. Tất tần tật.
Đôi tay gã thuần thục gỡ rời từng cúc áo sơ mi của anh trong lúc hôn nhau vồ vập. Đầu lưỡi anh bị Bible cuốn chặt, hệt như một cuộc vờn đuổi, gã trêu chọc anh bằng những cái liếm hờ lên viền răng, chạm đến lưỡi nhỏ mềm mại đang cố hết sức để tránh né của anh, và ép nó phải cùng mình nhập cuộc. Anh thật sự bị choáng ngợp bởi khả năng hôn của Bible, gã thực sự là một tay chơi, thực sự không sai chút nào, bên tai không ngừng nghe thấy thanh âm kiều mị nóng bỏng thoát ra từ nơi những cánh môi âu yếm. Build đã phải cố gắng rất nhiều để không bị nghẹn lại, hoặc không bị ngộp, vì sức nóng quá đỗi mãnh liệt đến từ Bible.
Build rùng mình và gai hết cả sống lưng khi chiếc áo sơ mi xộc xệch trên cơ thể anh bị Bible cởi ra, vắt lên tay vịn ở đầu ghế sofa chỏng chơ. Sau lưng anh là mặt đệm ghế lạnh toát, nhưng phía trước tiếp xúc với lồng ngực của gã trai lại như có hàng vạn đốm lửa nhỏ li ti nóng hừng hừng không ngừng châm chích lên da thịt trần trụi. Build còn không ý thức được rằng Bible cũng đã tự thoát li thân trên của gã từ bao giờ. Khi não bộ anh vẫn còn đang đê mê đắm chìm trong cái cách Bible hôn mút tỉ mẩn cần cổ của mình, thì cổ tay anh đã bị gã nắm lấy, kéo lên chạm vào lồng ngực ấm nóng, nghe rõ tiếng tim đập mạnh mẽ.
Build nhúc nhích mông vì sự căng chật ở nơi nào đó. Rồi anh điếng người, gần nhưu giật mình, gần như mất kiểm soát, khi môi lưỡi của gã trai hư dời xuống và dán lên đầu ngực trái của anh.
Một trong những nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể mềm mại.
"Bible đừng... a, đừng cắn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
biblebuild » is that how you feel?
Fanfictionbuild vô tình tìm ra một hidden bar nằm sâu trong con hẻm cụt. word count: 10,3k+ [01.01.2023 - 27.01.2023] warning: out of character. cover's picture belongs to @BlacXblue1010.