An Nhàn.

6 0 0
                                    

Dưới mái bóng râm mát mẻ giữa bầu trời nắng rực, một mãi tóc đen tuyền quen thuộc đang ngồi đung đưa chân trên chiếc võng nhỏ.
"Gì đây trời...Wifi đâu mất ời?" - Cô khẽ nói, mắt nhìn chằm chằm vào bức hình trong máy tính.
"Chị Lei, em 'lỡ' đóng cầu dao ạ?" - Một thằng nhóc đứng trước mặt nữ nhân, thằng nhóc cười khinh và nhìn nữ nhân một cách cáu kỉnh.
"...oke! Vậy em ở nhà một mình đi nhé? Chị đi tìm chỗ có cầu dao, wifi và điện nước chăn gối đầy đủ đây." - Nữ nhân háo hức đứng dậy, cũng như thể nữ nhân đã chờ ngày này lâu lắm rồi.
"Chị..." - Thằng nhóc tặc lưỡi chán ghét.
"Chị cái gì? Má mày sắp về, chị và mày sắp bị loại khỏi cuộc chơi rồi. Nghe bảo má mới đi xin thầy bói một vẻ tình duyên với ông Kai nhà bên, má sắp rước con bé Hy về, tao và mày sẽ bị 'kick' khỏi nhà đấy, ở đó mà hơn thua với chị mày làm gì nữa?" - Nữ nhân nói một tràng dài, nhưng nội dung chỉ muốn nói cho thằng nhóc là nữ nhân sẽ di cư trước khi bị đuổi, và đương nhiên sẽ chẳng chứa chấp thằng nhóc tì ấy.
————————
- Melais Mikami, nữ nhân 22 tuổi. Nữ nhân là một nhân viên ở một công ty nhỏ ỏ quê. Và...nữ nhân là nhân vật phụ của một cuốn tiểu thuyết tình yêu giới thượng lưu.
Đương dưng, nữ nhân chả liên quan gì đến mấy nhân vật chủ chốt! Nhà cô cũng chỉ thuộc dạng bình thường, chẳng nghèo-chẳng giàu.
- Ngày cô phát hiện chuyện ấy là vào ngày 30-12, đúng sinh nhật của mình. Lúc ấy, đầu cô bỗng dưng bị đưa vào nhiều gốc ký ức không phải của nữ nhân. Cho đến nhày sinh nhật hai năm trước, khi cô đã thu thập đủ ký ức 20 năm kia, nữ nhân đã biết rằng mình đang sống trong một thế giới tiểu thuyết. Nhưng cô chẳng xem đó là một điều gì cả, dù gì nếu có ra sao nữ nhân cũng chẳng bị dính dáng gì với họ.
—————————
"Huhuuu...mẹ ơi, chị Lei bảo mẹ sẽ bỏ rơi con..." - Thằng nhóc còn chê cười tôi vào lúc trưa giờ đang ngồi dưới chân mẹ mà khóc toáng lên.
"Baby? Sao con lại nói như vậy với Noe?" - Mẹ nữ nhân bất lực xoa đầu thằng nhóc mà hỏi nữ nhân.
"Tại nó quấy con lúc làm văn bản gửi sếp, mất 122 tập tin khẩn rồi. Cứ đà này con mà bị đuổi khỏi công ty là biết lỗi ai liền." - Nữ nhân ngồi cạnh bên mẹ mà cằn nhằn thằng nhóc.
"Gì?!!! Tận 122 tập tin á?!!" - Mẹ nữ nhân hốt hoảng tột độ.
"Dạ...con chưa cạo đầu nó đã là phước mười đời nó rồi." - Nữ nhân chán nản bảo.
"Sao sếp con lại ác độc vậy chứ?!! Con gái mà hắn dám hành đến thế sao.!!" - Mẹ nữ nhân nổi gân hết cả lên, đây là lần đầu nữ nhân thấy vẻ mặt này.
"Con nghỉ việc đi Baby!! Mẹ sẽ tìm công ty khác cho con nha!!"
"Mẹ có quen ai đâu..."
"Có!! Mẹ có quen một ông chủ ở ngoài thành, công ty đó khá ổn đó!!"
"...tuỳ mẹ."
Nữ nhân nghe đến thì lòng như nở hoa, có ai chẳng muốn thoát khỏi ông sếp hành người như cơm bữa chứ? Chỉ có cái là nếu họ không làm thì không có cơm ăn thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Nhân Đó Nay Đã Là Ai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ