Pocky

59 4 0
                                    

Sau đợt comback thì cuối cùng Mamamoo có ngày nghỉ. Hôm nay tất cả thành viên đều đi đâu đó rồi. Yongsun unnie có hẹn ra ngoài chơi với Irene, bạn thân của chị ý; Wheein thì đi mua sắm cho ẻm và Ggomo; còn Hyejin ra tạp hóa mua đồ nên trong kí túc xá chỉ còn một mình cô.

Chơi game chán chê, cô thiếp đi lúc nào không hay. Khi cô tỉnh dậy thì đã hơn 4 giờ chiều, cô lười nhác lết cái thân thể này ra khỏi giường, ra khỏi phòng xem ai về chưa.

Moon Byulyi thấy trên ghế sofa ở phòng khách Hyejin đang ngồi vừa ăn vặt vừa xem phim. Cô nhẹ nhàng bước đến sau ghế em và hỏi:

"Hyejin ah, em đang ăn gì vậy?"

"Em đang ăn bánh Pocky. Chị ngủ ngon không unnie?"

Khi nãy em về thì không thấy ai trong nhà. Em cất đồ vào phòng bếp rồi đi vòng quanh nhà tìm. Mở cửa phòng thì em thấy Moon Byulyi đang ngủ. Em không nói em đã chụp trộm đâu, ai bảo Byulyi khi ngủ dễ thương quá. Chụp chán chê, cất máy chu mỏ thơm thơm (chục) cái lên mặt Byulyi mới vui vẻ ra khỏi phòng.

Cô liếc xuống nhìn Ahn Hyejin, em giờ mặc áo sơ mi, một bên áo trên vai trễ xuống và ở dưới mặc quần ngắn. Cô liếm môi trả lời:

"Ngon em ạ."

"Chị lại đây ăn và ngồi xem phim với em xem nào."

Hyejin lấy tay vỗ chỗ trống trên ghế bên cạnh mình, mắt nhìn vào màn hình theo dõi tiếp bộ phim.

Moon Byulyi luyến tiếc rời mắt khỏi cơ thể quyến rũ của em, ngoan ngoãn ngồi xuống bên cạnh em, lấy bánh ăn.

Phim vẫn chiếu, nhưng Moon Byulyi không tập trung vào phim đang chiếu gì, cô đảo mắt, lén lút nhìn vào Hyejin. Byulyi phải công nhận rằng Ahn Hyejin quá gợi cảm, khiến cô muốn gây tội với cơ thể mê người kia.

Cảm thấy có người nhìn mình, Hyejin quay sang nhìn. Byulyi giật mình, nhanh chóng quay mặt nhìn vào bộ phim, tai đỏ lựng.

Ahn Hyejin thấy cảnh này không khỏi bật cười. Em đứng dậy, lấy tay đẩy nhẹ Moon Byulyi vào lưng ghế, còn mình ngồi lên đùi chị. Hyejin ghé sát vào tai chị, thì thầm:

"Byulyi unnie, chị muốn làm gì đó thú vị hơn không?"

Moon Byulyi thấy mĩ nhân ngồi vào lòng mình, tay nắm chặt vào thành ghế, giọng khàn đặc. Kiềm chế, kiềm chế tôi ơi

"Được thôi. Đó là gì thế em?"

Hyejin cười cười, tay với lấy hộp bánh, đặt giữa môi của mình một que Pocky. Byulyi hiểu ý liền đặt môi lên đầu que còn lại. Hai người chầm chậm cắn miếng bánh, dần dần cây que càng ngắn lại. Môi cũng gần chạm vào nhau, Moon Byulyi không chịu được liền cắn gẫy que Pocky, tiến lên áp môi mình lên môi em.

Em thấy vậy, dùng răng cắn môi dưới của Byulyi. Cô nhân cơ hội luồn lưỡi của mình vào. Trong miệng em vẫn còn dư vị dâu của bánh pocky, cô say mê khám phá, hút hết lất mật ngọt, cuốn lấy lưỡi em ra âu yếm. Hyejin vòng tay vào cổ Byulyi, ấn đầu cô gần mình hơn khiến nụ hôn càng thêm cuồng nhiệt, ướt át hơn nữa. Hyejin từ thế chủ động thành thế bị động, Byulyi hôn em đến mơ màng. Moon Byulyi thấy em thiếu dưỡng khí, luyến tiếc kết thúc, kéo ra sợi chỉ bạc giữa miệng hai người.

Hyejin thở dốc, mặt cũng đỏ lên. Byulyi rướn người lên hôn chụt vào gò má em, âu yếm hỏi:

"Trong hộp bánh vẫn còn nhiều, bé có muốn làm nữa không?"

Hai tay cô cũng không rảnh rỗi, luồn vào trong áo em mò mẫm cơ thể nhạy cảm. Hyejin lấy tay vuốt ve khuôn mặt đẹp trai này, liếm môi gợi cảm:

"Tại sao lại không nhỉ? Chiếm lấy em đi Mommy~"

Bouns:

"Alo cún à, chị nghe đây."

"Yongsun unnie, chị đang ở đâu vậy?"

"Chị đang ở quán cà phê ******, sao vậy em?"

"Chị gọi giúp em một cốc với ạ, em sẽ đến đó ngay!"

Không đợi Kim Yongsun trả lời, Wheein liền cúp máy cầm đồ chạy nhanh ra khỏi ktx. Vài phút trước, Jung Wheein trở về sau khi mua sắm, lấy khóa mở cửa thì:

"Ah... Mommy nhẹ...nhẹ thôi...."

Wheein đứng hình, ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng rên của bạn thân và tiếng thở dốc của chị mình. Jung Wheein đen mặt, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Biết thế không về sớm!!!!!!


---------------------------------------------------------------------

Mình lần đầu tiên viết truyện, mong mọi người góp ý ủng hộ mình ^^

[Hwabyul - Oneshot] PockyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ