56,chapter.56 hai cái đứa ngốc nói yêu thương
[ hồn đạm ol] phía chính phủ diễn đàn bát quái giang hồ bản
Tiêu đề: Sử thượng hỗn loạn nhất một ngày! Lâm sơn mạnh nhất ngũ giác luyến tinh luyện tổng kết thiếp!
Phát thiếp người: Thám tử
Nội dung: Bỉ nhân tổng kết như sau, như không hề đúng, thỉnh chỉ ra chỗ sai:
1] đêm lang cùng chuông nhi là vợ chồng;
2] chuông nhi cùng Lạc Minh phong mập mờ;
3] hạ đại gia hướng Lạc Minh phong thông báo;
4] đêm lang cùng Lạc Minh ảnh mập mờ;
5] đêm lang cùng chuông nhi ly hôn;
6] Lạc Minh phong cùng chuông nhi cử hành hôn lễ;
7] hạ đại gia hôn lễ cướp cô dâu;
8] hạ đại gia cùng Lạc Minh phong kết hôn [ ni mã hai người nam số còn đặc biệt sao có thể kết hôn, kiến thức đến ];
9] Lạc Minh ảnh cùng chuông nhi kết hôn.
Tổng kết xong.
1l: Lâu chủ thần tổng kết! Thật không biết đơn giản như vậy mấy câu làm sao lại có thể có người viết ra vài chục vạn chữ đi lừa gạt tiền.
......
-------------------------------------------------------------------------------
Diệp Lãng:“Nàng là chuông nhi.”
Lăng Dương cũng ngoài ý muốn nửa ngày nói không ra lời,“Chuông nhi...... Không phải nhân yêu sao?”
Diệp Lãng khẳng định nói,“Ta cùng nàng tần số nhìn qua, sẽ không sai.”
“Kia, kia...... Cho dù nàng không phải nhân yêu, kia ít nhất cũng là lừa đảo a, dù sao, dù sao......”
Diệp Lãng lúc này mới chú ý tới Lăng Dương là không tự tại, đại khái đoán ra trong đầu hắn đang lo lắng cái gì, trong nội tâm lập tức cảm thấy buồn cười.
“Khó mà nói ni, có lẽ người ta chỉ là tai nạn xe cộ mất ký ức, ngươi cho rằng chỉ có ngươi có thể sử dụng loại này nát ngạnh sao?”
Lăng Dương miệng thoáng cái quắt đi lên.
Trước Diệp Lãng chứng kiến đối phương cái này bức biểu lộ mượn hắn không có cách, hôm nay chứng kiến đã cảm thấy nha thiếu nợ ngược.
Lăng Dương giờ phút này tâm tình càng khổ bức: Chính mình mới vừa mới tại tình cảm trên đường lớn phóng ra bước đầu tiên, làm sao lại xuất hiện mạnh mẽ như vậy che dấu tình địch, vì cái gì vận mệnh làm nhiều điều sai trái luôn là ta?
※
Lăng Dương về đến nhà sau bị chính mình bão quá cảnh phòng ngủ sợ hãi, hắn cẩn cẩn dực dực địa điểm mũi chân đi đến bên trong đi, tranh thủ không dẫm lên tán lạc nhất địa gì đó.
Hắn đứng ở trong phòng gian mọi nơi nhìn quanh một vòng, trong nội tâm một trận hoảng sợ: Lãng ca đây là muốn hủy đi phòng ốc của ta a.