000.

789 65 8
                                    

Người phụ nữ làn da hơi ngăm bận bộ đồ công sở chỉnh tề thanh lịch, gương mặt xinh đẹp lúc nào cũng duy trì nụ cười mỉm hoà nhã trên môi nhưng khí thế lại khiến người ta liên tưởng đến con nhà võ.

Nếu đồng nghiệp không phải ai cũng đã quen thuộc thì thực sự ngoại hình của Candace có phần giống với dân anh chị hơn là một nữ nhân viên hành chính nhân sự bình thường.

Candace hiện đang làm việc cho một công chuyên về tổ chức sự kiện truyền thông trực tuyến.

Nói là công ty cho oai nhưng thực chất trụ sở chỉ chiếm vỏn vẹn một góc be bé tầng 7 của một toà nhà đã cũ, nhân viên cũng chỉ lèo tèo 30 người có lẻ. Mà toà nhà này nghe đâu cũng ngót nghét 60 năm, nằm trong cái góc không thể khuất hơn trên một con ngõ dài hình xương cá . Bốn mặt nếu không giáp với công trình khác thì cũng mọc kín thường xuân, do đó mà vệt lớn vệt nhỏ loang lổ đua nhau nở ra trên lớp sơn tường hơi bong chóc , khó nhận ra được màu sắc ban đầu.

Trên chiếc bàn gỗ ép màu cánh gián, đủ loại giấy tờ chất thành đống cùng với một ly cà phê đã vơi một nửa, theo động tác tay thoăn thoắt của Candace trên bàn phím mà hơi rung nhẹ. Đôi mắt hai màu hiếm có thi thoảng lại liếc lên vị nữ đồng nghiệp phía đối diện, chờ đợi chị ta nói hết câu.

"Khách hàng lần này là một nhà phát hành game khá có tiếng, bên mình chuẩn bị sự kiện cũng mấy tuần rồi ấy em" người phụ nữ vừa nói vừa chuyển ly cà phê còn đang nghi ngút khói đến trước mặt cô "chỉ còn mỗi cái là vẫn chưa tìm được streamer phù hợp thôi"

"Tìm streamer chuyên nghiệp không phải sẽ gọn gàng hơn ạ ?"

Miệng thì nói vậy nhưng nhìn ly cà phê sóng sánh, trong đầu cô chỉ đoán già đoán non, vị này rốt cục là đến tìm cô có việc gì. Đôi bên đều đang trong thời gian bận rộn, hẳn là cũng không rảnh đến nỗi đến đây tìm cô chỉ để nói chuyện phiếm thôi đâu nhỉ.

"Chuyên nghiệp hay không lần này không quan trọng" Cô gái lớn tuổi hơn chìa ra một tờ giấy trước mặt Candace, một bản kế hoạch sơ lược cho sự kiện sắp tới, được gạch đầu dòng từng mục , mà đập vào mắt cô đầu tiên là dòng chữ:

- TÌNH ẢO DUYÊN THỰC- được in to oạch, rõ ràng, nhấn mạnh bằng gạch chân màu đỏ chói mù mắt

Nôm na thì đây là một cái sự kiện ra mắt tính năng kết hôn cho một tựa game mmorpg , game "Vệ hồn".

Candace không phải người ưa thích game online thậm chí có thể nói là
lạnh nhạt với chủ đề này. Nhưng trước khi công ty nhận được yêu cầu, thì đã không ít lần cô có thể thấy được thông tin về nó nhan nhản trên mạng xã hội, đủ để hiểu tựa game này đang thịnh hành ở thời điểm hiện tại như thế nào.

" Quan trọng là nội dung buổi livestream cần thu hút được người chơi nữ"

"Người chơi nữ? Em tưởng game này tỷ lệ nam giới chơi áp đảo hơn chứ?"

" Chính là thế! Em thấy không, dương thịnh âm suy, tự nhiên cái tính năng kết hôn sẽ không được người chơi quá mặn mà" trong giọng nói vị đồng nghiệp còn có cảm giác hưng phấn như đang lên đồng.

[Cynonari] Đại thần cho ôm cái đùiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ