Collei nhìn dòng tin nhắn của Tighnari thì rất là hốt hoảng, rốt cục cô mới đi sự kiện với bang mới có một lúc , thế mà ông anh đã dây vào cái gì mà sắp bị bế đi rồi?
Phải nói trong nhận thức của collei, anh hai cái gì cũng tốt, thông minh chu đáo lại rất có tài. Chỉ có điều, là đôi khi không biết thể nào gọi là hạ miệng lưu tình thôi...
Thi thoảng còn dễ rơi vào quá khích.
Rất giống với tập tính của mấy loài cáo sóc trong rừng, ừm..
Này không phải chỉ dựa trên cảm quan cá nhân đâu, mà còn là kinh nghiệm xương máu trong quá khứ nữa đấy nha.
Nói chung, Collei cảm thấy nếu anh hai bị matra túm đi vào cái giờ này thì quá nửa là do tội mất an ninh trật tự, và chuyện như thế không nghi ngờ gì hoàn toàn có thể xảy ra.
Cô gái trẻ bấm điện thoại muốn gãy cả ngón cái, gửi cả dòng dài tin hỏi han, lúc sau mới thấy anh trai đáp lại một câu hỏn lọn
Tighnari: anh tìm được bạn chơi cùng rồi, để khi khác nhá
Ủa, rồi là đã bị matra bắt đi chưa? Rốt cuộc nãy giờ là đang nói về game đó hả?
Collei rơi vào trầm mặc, cô cảm thấy, trong cái nhà này, một mình anh hai cô dễ lên cơn quá khích rõ ràng là không đủ.
-------------------"Tên của người chơi không hợp lệ, kính mong người chơi sử dụng tên khác"
Dòng chữ ngay ngắn trong khung nhỏ hiện lên, bên dưới còn kèm theo cảnh báo màu cam được đánh dấu hoa thị
* Bất kì tên đăng nhập nào có liên quan đến tổ chức chính phủ hay tôn giáo như 'tổng quản Mahamatra', 'phong thần Babartos', 'tiểu vương Kusanali',... Đều không được phép*
Cyno vừa gõ cái tên 'Đại tướng Mahaha', hay thật, sao cái game này nhận ra được mà cảnh báo nhỉ.
Nói chung tài đặt tên của anh nó cũng tào lao như cái tài kể chuyện cười của anh vậy, nhìn cái tên của acc cũ 'Hảo Hán Tai Dài' là nhận ra ngay. Đến cái tên đó cũng khiến anh ta vận một phen công lực mới nghĩ ra được.
Ai nhìn vô cũng chê sến thấy gớm, quê một cục, chỉ có mấy người bạn hay co.op với Cyno là khen tên có nội hàm lại rất lọt tai . Rốt cục thì cao nhân lại chơi với cao nhân.
Anh ta khoang tay trước màn hình máy tính, ngâm nghĩ một hồi, sau đó phát huy tài năng, gõ ra được một cái tên, 'Bao đại nhân'.
"Tên nhân vật hợp lệ"
Cyno làm một vài thao tác tùy chỉnh, thuận lợi tạo hình một nhân vật linh tộc . Sau rồi còn suy tư một lúc, quyết định đặt thêm một hình xăm lưỡi liềm ngay ngắn trên trán, cho hợp với tên nhân vật.
Linh tộc 'Bao đại nhân' tay cầm chuôi dao găm màu bạc lấp lánh, quanh người lởn vởn những đoạn khói đứt quãng màu đen được ảo hoá thành cánh dơi chi chi xung quanh, trông rất chi là khí thế. Hệ phái lựa chọn lần này là thuật sư, một chức nghiệp anh đã muốn thử từ lâu mà chưa có thời gian.
Chần chừ một lát, cuối cùng cũng nhấn vào game.
Lần cuối anh ta đăng nhập vào 'Vệ hồn' chắc phải qua 2 tuần, hoạt ảnh vào game vẫn lung linh bá khí như vậy, âm thanh vẫn dạt dào kiêu hùng như thế. Chỉ tiếc là cảnh còn người mất, kẻ ở lại cũng chẳng còn như xưa. Sau cái đêm phải gió ấy thì Cyno bay mất bà cái acc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cynonari] Đại thần cho ôm cái đùi
FanficThể loại: Hiện đại, võng du couple: Cyno x Tighnari Và các nhân vật khác phối hợp ----------------- Cyno sau một lần livestream bị người ta hack mất acc game lâu năm. Khi vừa tạo acc mới thì chính chủ lại bắt gặp con acc tâm huyết của mình đang tồng...