Author: theVeuBT aka Baconeee
Rating: NC 17
Pairings: Hunhan(chính)Chanbaek (Phụ)
Category: H Văn, Ngọt văn, cường công dụ thụ.
( Như đã nói có H và ai bị dị ứng thì vui lòng exit ạ, mà mình nghĩ đã vô tận đây ùi thì không sợ cái gì đâu phải hông ^^ fic còn nhiều lỗi chính tả mong mọi người góp ý mình sẽ sữa lỗi sau. Cảm ơn )
Nếu có lấy fic ra ngoài xin hỏi ý kiến của mình nha!!!!~~~
----
Luhan một thiếu niên 22 tuổi là một thiếu niên có khuôn mặt tuyệt mĩ phải gọi là giống như được khắc ra từ pha lê, cậu trong sáng và lấp lánh cùng với thân hình thon gầy câu dẫn. Chỉ cần một nụ cười mỉm nhẹ nhàng của cậu cũng đủ làm cho biết bao nam nhân, nữ nhân phải say đắm.
Những ai không tiếp xúc nhiều với cậu thì đâu ai biết rằng sau lớp bề ngoài tỏ ra như tao nhã thanh khiết nhưng bên trong lại là một con yêu tinh chuyên "câu dẫn" đàn ông, đàn ông?? Tại sao là đàn ông, đơn giản là vì Luhan là Gay cậu là "cong" và đồng thời cậu ta cũng là một thằng " trai bao" một MB được nhiều nam nhân thèm khát nhất yêu thích nhất trong Thunder Bar. Chính vì vậy cậu cũng được má mì trong bar yêu quý nhất, cưng như trứng ngỗng. Tuy vậy cậu cũng không yêu quý gì cái danh hiệu 'được cưng chiều nhất' trong cái bar này, chỉ là cái cảm giác khiến mấy nữ nhân, nam nhân son phấn chảnh chọe tự cho mình là đại ca đại tỷ trong bar ghen tị, điều đó làm cậu có cảm giác 'cao cao tại thượng', và cho họ biết cậu không phải là một cậu bé dễ bắt nạt.
Làm việc trong bar là không thể tránh khỏi đi phục vụ khách hàng, cậu cũng vậy cậu cũng đi phục vụ khách như những kẻ khác, tuy nhiên cậu khác với những người còn lại cậu không uốn éo cọ sát vào đàn ông hay tỏ ra thục nữ yếu đuối mà đi nghe lời họ dang chân phục vụ một cách thấp hèn.
Cậu đã từng phục vụ cho biết bao nam nhân nhưng không ai đạt được ý muốn lên giường cùng cậu cả. Tại sao?? Cậu là MB mà? Vì cậu không thích họ, cậu tuy là MB nhưng cũng có yêu cầu riêng ( làm giá :))))) ), nói cậu chảnh tự tỏ ra thanh cao thì không phải không đúng, cậu cũng là con người cũng mê cái đẹp , cũng mê tiền tài, cũng mê danh vọng, trong đầu cậu luôn nhắc nhở rằng "lần đầu tiên" của cậu là người đàn ông làm cậu điên đảo thèm khát, khiến cậu vì anh ta mà bỏ ra lớp vỏ thanh khiết để ra bản chất thật sự của mình. Của một thằng "trai bao".
Cứ như thế suốt hai năm làm trong bar không nam nhân nào lọt được vào con mắt xanh của cậu, nhưng như vậy cũng không làm danh tiếng của cậu giảm xuống, ngược lại càng tăng lên ' MB câu nhân thanh khiết ' nghe có vẻ buồn cười và trái ngược nhưng đó là cái mác mà mọi người gán cho cậu mấy năm nay.
---~~~~----
" LuLu à! Sao con không chịu tiếp ông ta hả?" Má mì của bar vừa đuổi theo cậu vừa gòng cổ lên kêu Luhan, tay bà ta nắm chặt đuôi váy dài chạy đến tóc tai rối tung rối mù.
" Có gì khó hiểu chứ vì ông ta quá xấu xí và...Quê mùa. Muốn con tiếp ông ta hả? còn lâu nha..ha" Khóe miệng khẽ nhết đôi môi đỏ mộng câu lên một độ cong mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][HunHan][H] Đẹp lắm cưng à!
Fanfiction[Oneshot][HunHan][H văn] Đẹp lắm cưng à! Author: theVeuBT aka Biện Veu Category: H văn, Pink, 1x1, hiện đại. Pairings: Sehun x Luhan Oneshot đầu tiên của ta mong mọi người ủng hộ =))))