trở về nhà sau tám tiếng liền miệt mài ở công trường, trên tay là hộp gà rán mà hắn thích nhất kèm theo một lon coca mát lạnh, toni kroos cá chắc rằng hôm nay là ngày yên bình và vui vẻ lắm đây. nhưng, khi hắn vừa xoay tay nắm cửa, liền nhận ra nó đã bị mở từ lâu, như chưa hề được khoá lại vậy, toni chỉ gãi gãi đầu, chắc mẫm rằng khi sáng đi vội quá đã quên khóa cửa mà thôi, bước vào căn hộ nhỏ của bản thân, hắn bàng hoàng khi trông thấy mọi vật bị đập nát, rải rác khắp trên sàn nhà, kể cả bể cá nhỏ cùng chú cá vàng hắn vừa nuôi ba ngày trước cũng đã nát tươm, nằm la liệt. hắn đưa mắt nhìn năm gã đàn ông mặc suit nọ, nhăn mày, chửi thề một câu.
- này nhóc con, khi nào mày mới trả nợ cho đại ca bọn tao đây?_ một tên trong đám lên tiếng.
- từ từ chứ, một tháng chúng mày lại đến đập nhà tao một lần, thì tiền đâu tao trả, chúng mày có tỉnh táo không đấy?_ toni đi vào nhà bếp, đặt hộp gà lên chiếc bàn gỗ nhỏ, song, lại nhanh chóng cởi áo khoác ngoài, vừa trút bỏ nó vừa nói.
- mày nói ai không tỉnh táo? mày có tin tao đập chết mày không hả?_ tên ấy cầm lấy thanh gỗ lớn từ chiếc bàn ở phòng khách đã bị đập gãy, định bụng sẽ đập toni một trận ra trò, gã ta tiến đến bất thình lình và muốn đập lên vai toni một cái, bỗng, sau gáy gã bị đập mạnh một phát, đau đớn vô cùng. một tên khác nhanh nhẹn cướp lấy thanh gỗ, đập vào bụng tên hỗn xược nọ một trận, đến khi trên chiếc áo sơ mi kia đã vấy toàn máu với máu mới chịu dừng tay.
- đừng có giết người trong nhà tao._ toni thở dài lên tiếng.
- đại ca bảo tôi đến đây rước cậu kroos về_ tên bặm trợn vừa đánh người ban nãy cung kính trình bày.
toni cắn miếng gà, tay lắc lắc rồi chỉ ra ngoài cửa, ý muốn đuổi lũ cô hồn sống này đi ra ngoài, nhưng chúng vẫn khoanh tay, ngang bướng đứng yên tại chỗ, như ý rằng không đưa được người đi thì sẽ chết mục chết rỗng tại đây, hắn ăn xong cái đùi gà nhỏ, uống một hớp nước có ga, thấy các đầu ngón tay toàn dầu mỡ, liền tiện tay chùi vào chiếc áo thun xám trên người. hắn cầm lấy chiếc điện thoại cũ rích trên bàn, nhấn một đoạn tin nhắn rồi gửi đi, sau mới nhìn năm người nọ, nói :
- về đi, tao nói với tên đấy rồi, còn đứng trong nhà tao, tao siết cổ từng đứa.
bọn chúng nghe thấy cũng đành biết rời khỏi căn hộ của hắn, không quên kéo theo tên nhóc vừa bị đập đến ngất xỉu trên sàn đi. toni kroos đến bây giờ mới thở hắt ra một hơi đầy mệt mỏi, tên marco này có phải là thần tiên hay không khi hắn chỉ vừa chuyển nhà được ba ngày thì gã liền tìm đến, tìm hắn nhanh như gió ấy nhỉ. cứ tưởng sẽ an yên được một tuần, ai mà ngờ chưa đến ngày thứ tư thì nhà đã bị đập nát như bãi rác thế này.
- cứ phải để anh đến tận nơi tìm em, khi nào mới về với anh đây_ bỗng, một tên khác đẩy cửa đi vào, đi vào rất tự nhiên và ngồi ngay ngắn trên sofa.
toni không quan tâm, hắn cố ăn hết hộp gà rán liền đi vào phòng, chuẩn bị quần áo để đi tắm. mặc kệ gã đàn ông xâm nhập trái phép nhà của hắn, đến khi tẩy rửa cơ thể xong, toni vẫn thấy gã ngồi yên đấy, chống tay lên má và chờ đợi mình.
- khi nào trả hết nợ sẽ tìm anh_ hắn vừa nói, vừa cặm cụi dọn dẹp bữa ăn tối của mình, từ đầu chí cuối đều không nhìn gã.
- anh nói là sẽ cho em mà, số tiền đó là của lão ta, không phải của em, anh không cần em trả_ nói xong, gã tiến đến ôm chặt lấy hắn từ phía sau, hôn nhẹ lên gáy và hít một hơi cảm nhận hương thơm đã lâu chưa cảm nhận được.
- ra chỗ khác chơi, hôm nay em không muốn chơi với anh, nhớ chuyển tiền đền bù đồ đạc cho em đấy marco, trước khi đi thì thu gom đóng đồ trong phòng khách cho em_ toni xoay người, hôn vào chóp mũi marco một cái, rồi vào phòng chuẩn bị ngủ.
sau khi thấy bé người yêu rời đi, marco cũng rất nghe lời, liền cởi áo vest rồi vắt lên ghế, xoắn tay áo và bắt đầu công việc dọn dẹp. đại ca xã hội đen cho vay nặng lãi nay lại phải như một người giúp việc dọn dẹp tàn dư, nhưng marco vẫn vui vẻ vì bé mới hôn gã nè.
phải nói về mối quan hệ rắc rối này, ngày xưa lúc còn đi học, marco đã tương tư bé người yêu từ khi thấy toni trong câu lạc bộ bóng đá của trường, sau khi theo đuổi tầm chừng cuối cấp thì cũng cuỗm được hắn về. nhưng chưa trải qua được bao lâu thì "giông bão cuộc đời" ập đến. bố dượng của hắn nợ gia đình marco một khoảng tiền không hề nhỏ do thói ăn chơi sa đọa, rồi lại trốn đi biệt tăm biệt tích và để lại số nợ khủng lên đầu người con trai không cùng huyết thống là toni kroos. sau khi biết được điều đó marco cũng đã quyết định xoá số nợ ấy nhưng bé người yêu lại không chịu, cứ ngày đêm đi làm việc tay chân để trả tiền nợ cho gã, dù marco có yêu chiều năn nỉ hay quậy đục nước kéo toni về thì đều vô dụng, hắn luôn miệng nói " khi nào trả được nợ thì theo anh về" . haiz..theo số nợ tầm sáu con số không như thế thì đến bao giờ mới trả cho hết chứ? marco reus than thở.
đến khi toni thật sự không chịu được sự phá phách của tên đàn ông reus kia, hắn đành buông tay chịu trói theo gã về nhà. xin hỏi một tháng bị đập nhà hai lần thì ai mà không chịu đầu hàng chứ ạ? thôi thì số phận đã an bài, tạm biệt mọi người toni kroos đi lấy chồng đây.
____________________________________end_______
BẠN ĐANG ĐỌC
tàn tích
ChickLitchuyện banh bóng của Châu lân cận. warning : ooc ( out of character )