Hôm nay trên đường về nhà Build nhìn thấy lá phong ở hai bên đường đã rơi đầy trên đất, nhuộm đỏ cả con đường. Đã cuối thu rồi nhỉ. A, hôm nay chính là lễ Halloween.
Vị tổ tông nhà Build thích nhất chính là lễ hội hóa trang này, cũng không biết là năm nay hắn sẽ biến Build thành nhân vật gì nhỉ. Còn nhớ năm ngoái Build bị hắn kéo đi chơi trò đóng giả nhân vật trong truyện cổ tích, sau đó thì bị địt tới chết đi sống lại. Mỗi lần nhớ đến là cậu lại thấy sợ hãi.
Quả nhiên, lúc Build trở về đã thấy Apo đã ở nhà chờ sẵn.
Hắn khoác chiếc áo choàng hóa trang sẫm màu, trên đầu đội chiếc mũ phù thủy đứng ở ngay sau cửa ra vào, báo hại Build giật cả mình.
"Cục cưng đã về rồi."
Apo tít mắt cười, trên môi treo nụ cười gian xảo báo hiệu một điều không lành. Hắn đưa ra trước mặt Build mấy lá bài, là loại bài bọn trẻ hay chơi.
"Cục cưng hãy chọn một lá bài để đi tiếp."
Hình như đây là lời thoại trong phim thiếu nữ phép thuật mà hai người vừa xem ngày hôm qua. Tên ngốc này thật sự bị ngốc rồi à?
"Po... Po Po à, anh bị làm sao thế?"
"Sai rồi sai rồi, anh là phù thủy giữ cửa đó."
Lại còn có trò này nữa à!
Build mặc dù cảm thấy người yêu của mình quả thật ngốc nghếch, nhưng cậu tự nhận thấy mình là một bé ngoan biết nghe lời, cho nên cũng thuận theo ý hắn mà rút lấy một lá bài.
"Là thẻ dơi quỷ."
Build đưa cho Apo xem thẻ bài cậu rút được, kẻ kia lập tức kéo sợi dây đỏ bên cạnh, quả pháo treo trên trần nhà lập tức hững mảnh giấy nhỏ sặc sỡ sắc màu khiến chúng rơi đầy trên nền đất.
"Xin chúc mừng cục cưng, đây là phần thưởng cho em đấy."
Build bán tín bán nghi nhận lấy túi quà màu cam sáng, còn chưa kịp mở ra xem đã bị Apo đẩy vào phòng thay đồ. Trước khi cánh cửa đóng lại cậu loáng thoáng nghe thấy hắn nói rằng siêu anh hùng đang đợi ở ngoài đó.
Siêu anh hùng... Dơi quỷ... Tập hợp những chi tiết vun vặt này lại, hình như cậu đã biết điều không lành mà mình linh cảm là gì rồi.
Bên trong giỏ quà của Apo có một bộ trang phục tình thú bằng ren đen. Phần váy bên dưới không khác loại tất ren nối liền đai eo của mấy cô hot girl trên mạng là bao, chỉ là có thêm một phần chân váy dài không quá một bàn tay.
Build híp mắt nhìn cái váy thiếu vải trong tay, thầm mắng thật là làm màu, ở truồng luôn có phải nhanh hơn hay không?
Phần áo ở phía trên cũng không khá hơn bao nhiêu, một mảnh ren mỏng nối với vòng cổ bằng mấy sợi xích bạc. Vốn đâu phải dùng để che chắn, nó tồn tại là để giữ cho đôi cánh dơi be bé phía sau không bị rơi xuống ấy chứ!
Trong túi còn có thêm một cái sừng của tiểu quỷ, một đôi bao ống tay cùng chất liệu với bộ đồ và một cây đinh ba nhỏ xinh không có khả năng gây sát thương.