Hello! My Name is jesie Deguzman. I'am 17 years old. First year Collage na this coming school year. I live in Quezon City. Nag aaral ako sa Ateneo De manila. Naging scholar ako ng UP Deleman. Nilaban narin ako s mga sports. Katulad ng Volleyball naging 4rth places ako. Sayang nga ehhh... nilaban narin ako sa mga mayciprisa. Tulad ng Mathematics at Science... nakatanggap narin ako ng mga tropis. Nilaban narin ako sa math at science. Naging 2nd places ako.
minsan nkung na Inlove sa isang lalakeng. Hindi ko alam kung bakit ko naging crush! Isa sya sa mga pinag kakaguluhan, at pinag uusapan sa campus. At sya rin ang bida sa lahat ng tao sa school. Sya lang naman si Kirt jhon bueneventura.
Bida.
Jessie Deguzman.
Nia SalvadorKontrabida.
Clarice cate Mendoza.Hartrab in campus.
Kirt jhon bueneventura.
Jason Ramires.Parents.
Jolina De guzman
Carl De guzmanjessie-
Freind tanung k lng sayo. Naniniwala kaba s True love...Nia-
bakit? m naman natanong.
nasaktan k nba?.Jessie-
wla!. :((Nia-
wla lang pala. Hmmm... halikana nga. Baka mahuli pa tayo sa classe...School.
nandito n nman ako s school. At pinag titinginan ng mga tao. :(( n akala m artista.
Ok lng yan bka nagagandahan lng cla sayo. Sagot ng kaibigan ko!
Me.
He!! Manahimik k nga jaan. Skin may mag kakagusto. Ehhh khit nga mag paganda
ako ng mag paganda. Walang nang yayari.... !!!Hay! Nku yan ang tinatawag nating NBSB. Sabi ng kaibigan kong kontrabida.
Me.
Anong? Ibig sabihin ng NBSB.No Boyfriend seens birth. Daaaaa.... un lng di m pa alam.
Me.
Hmmmm... :)) tama....at ung araw n un. Hinding hindi k makakalimutan. Hay! Nku heto n naman po si Nia umiral n nman ang kakulitan?!!
jesie... jesie. halika dito. Bilis...
Me.
Bkit? na naman huh! Ano na naman problema m. Huh! Nia.?Halika halika ...
Me.
bakit? Ba huh!May ipapakilala ako sayo. Sabi ng kaibigan ko.
Me.
Cno! sino na naman yang ipapakilala m skin. Aber....?!!Ay.... Hello! Kirt...
Me.
Sino naman yan. Nia!Ahhh.... sya nga pala! Kirt c jessie kaibigan ko.
Kirt.
Hello nice to meet you. :)) jessie.Me.
Hi! Nice to meet you to.Kirt.
Pwede ka mamaya.Me.
hmmm... hindi ehhh.... sorry. B.C ako.Hmmmm.... keleg much... Oy! Jessie baka sya na yung TL m. Haha.
Me.
Baliw! Tumigil k nga jan. Nia! Hindi sya ung TL ko. Nohhh...Cno? Tanong ng kaibigan k.
Me.
Basta. Tara na nga umuwi n tayo.dun ako nag taka sa sinabi ng kaibigan k. Bakit pa ka pa kasi tumanggi jesie.... hmmmm.... tanong ko sa sarili ko!
jessie.... jessie... jessie... hmmm...