🧸

296 39 3
                                    

minho thích bạn thân của mình.

cũng phải thôi, ai kêu do em quá xinh làm gì? khiến minho ngày đêm thao thức, hàng phút hàng giờ đều nhớ đến em.

địt mẹ kể cả lúc ngủ cũng toàn mơ thấy em.

đôi mắt to tròn khi nhìn anh, đôi môi hồng hào mỗi khi nói chuyện với anh và nở một nụ cười rạng rỡ hay đôi má phúng phính phồng ra mỗi khi giận dỗi.

nhưng thỉnh thoảng minho còn nghĩ anh crush sai mẹ người rồi.

người gì đâu mà ngây ngô thế không biết, mãi chả nhìn ra tấm chân tình anh dành cho em gì cả, nó rõ như ban ngày mà, ô hay?

toàn gọi anh là "hyung", "bro", "best bro".

minho thề là anh đã khóc trong lòng rất nhiều khi nghe những từ đó.

-----

"hyung!"

"yongbok à?"

"đừng có gọi em là yongbok màaaa" felix phồng má giận dỗi.

"ai bảo tên em đáng yêu quá làm gì.. mà này."

"dạ?"

"đừng gọi anh là hyung nữa."

"ơ... tại sao? anh... không muốn chơi với em nữa hả..?" felix dưng dưng.

"ừm." ok bây giờ felix khóc thật rồi.

"hức... anh.. không muốn chơi với em nữa thật hả..?" minho hoảng loạn đến chân tay luống cuống, chỉ biết ôm con người đang nức nở vào lòng.

"anh chưa nói xong mà, ngoan đừng khóc." felix ngước đôi mắt ngập nước lên nhìn minho, anh cũng tách người ra, lau hai hàng nước mắt đang chảy dài. "anh không muốn em gọi là hyung, anh muốn em gọi là lover."

nghe đến đấy, felix ngơ ngác chẳng hiểu gì cả.

"sao em ngốc thế em ơiiii" minho cười bất lực. "ý anh là anh yêu em đó, anh muốn là người yêu em hay thậm chí là bạn đời."

"..." người nhỏ im lặng một hồi, đang cố load từng câu chữ của người lớn hơn.

"yêu kiểu nam - nữ á..?" felix thỏ thẻ. "ừm, nhưng trường hợp của chúng ta là nam - nam."

"em cũng yêu anh..." em cúi xuống vì ngại mà mặt đỏ bừng, thì thầm nói nhưng minho tất nhiên là nghe rõ với khoảng cách hiện tại của cả hai.

"em nói gì cơ?" minho trêu em. 

"em nói là em cũng yêu anh." thề với chúa nếu không phải vì crush của anh đang ở ngay trước mặt thì anh đã nhảy cẫng lên vì sung sướng rồi.

"anh nghe không rõ."

"anh trêu em!" người vừa khóc xong giờ lại khóc tiếp, em dễ khóc lắm nên đừng nạt em.

"ỏ thôi anh thương màa, bé yêu ngoan đừng khóc nhó." minho ôm lấy hai má của em mà xoa xoa, dùng tông giọng dỗ con nít nói với em.

"giờ chúng ta chính thức là người yêu!?" felix hỏi.

"ừm, là người yêu." minho nhìn em cười.

friendzone - knowlixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ