.
Tay Tawan là một người hậu đậu nhất công ty, ai cũng biết nổi tiếng đến mức những cậu nhóc vào sau cũng lây hẳn cái tính hậu đậu ấy của Tay.
Hắn năm 20 tuổi có một mối tình đầu, nhưng bất cẩn bị bạn thân hắn cướp mất trong tầm tay. Hắn ngơ ngơ ngáo ngáo đứng giữa sân trường mà bật khóc nức nở, bị lừa tình mà mất cả bồ lẫn bạn.
Năm hắn tốt nghiệp ra trường, khó khăn lắm mới xin phỏng vấn ở một công ty có tiếng thế mà hắn lại bất cẩn bị người tranh mất cơ hội vào giây phút cuối cùng. Tay trở về căn hộ bật khóc nức nở với người bạn cùng phòng của hắn, bộ dạng thê thảm đến khó coi.
Người bạn cùng phòng của hắn thì ngược lại, gã đó vừa đẹp trai lại giỏi giang, từ lúc dọn vào ở chung thì phòng trọ lúc nào cũng tươm tất, ngăn nắp. Thế nên Tay rất quý mến bạn cùng phòng của mình, nên hắn lúc nào cũng mua đầy ắp bánh kẹo bỏ trong kệ tủ vì bạn cùng phòng của hắn rất thích ăn đồ ngọt.
"Tay ơi, mang quần áo dơ ra đây giúp New với."
"New chờ tôi một chút."
Tay khệ nệ bưng rổ đồ dơ đem ra cho New, sau khi bỏ tất cả vào máy giặt xong thì cả hai lại leo lên sân thượng của khu chung cư để tưới mấy chỗ rau tự trồng. Nhưng mà bản tính hậu đậu của hắn thì không cải thiện lên được, chỉ có kéo dài từ năm này qua năm khác. New nhờ hắn xách có xô nước từ dưới lên trên sân thượng thì đã đổ hết một nửa vào người, mình mẩy hắn thì ướt như chuột đứng đó mếu máo hết 10 phút rồi lại xách lên tiếp.
"Tay đứng đó có gió phơi áo cho khô nhé?"
"Tôi biết rồi."
Tay nắm vạt áo ra xa cho gió lùa vào người, cuộc đời hắn xúi quẩy cũng do hắn mà ra. Tay làm chuyện gì cũng chẳng nên hồn cả, mỗi việc xách xô nước lên sân thượng cũng không xong.
" New này, tối nay tôi muốn ăn gỏi thái."
"Vậy thì làm cho Tay một phần gỏi thái đặc biệt nhé?"
Tay gật gù, không hổ là người bạn cùng phòng dễ thương của hắn mà.
Năm đó, hắn khóc lóc vì không có việc làm cũng chính New giúp đỡ để hắn phỏng vấn ở công ty của gã. Không biết là do may mắn của New mang lại hay sao đó mà buổi phóng vấn hoàn toàn suôn sẻ, hắn được nhận vào làm chung New cùng một bộ phận, cũng ngồi chung một dãy, thâm chí còn sát bên nhau. Vì vậy, New vừa đảm nhận người bạn cùng phòng vừa làm đồng nghiệp với hắn nên Tay cảm thấy bản thân cũng an ủi được phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất cẩn_[TayNew]
أدب الهواةHắn cảm thấy mình thật bất cẩn, khi để mình cũng phải lòng New. * Lưu ý: truyện có vài tình tiết hư cấu, không áp dụng ngoài thực tế. Nếu không chấp nhận xin mời click back! Tình cảm nam x nam, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn.