Thuyền trưởng Sean bước đến cạnh người yêu của mình, mọi người trên khoan tàu đều đang an tĩnh ngủ, một vài người thì lôi máy mp3 ra nghe nhạc. Nhưng nhìn chung tất cả đều đang rất tận hưởng.
"Anh làm sao lại đến đây?" Sau nụ hôn trên môi với người mình yêu Yibo ngượng ngùng thỏ thẻ hỏi.
Sean lại tiếp tục ghì lấy gáy của Yibo mà thả xuống rất nhiều nụ hôn khác,"Nhớ em, muốn đến gặp em."
"Đừng hôn, mọi người sẽ thấy." Hiện tại Yibo đang ngồi ở vị trí đầu của khoan tàu, nhưng vẫn sẽ có người phát giác hình ảnh mập mờ này vì vị truyền trưởng kia quá đỗi ưu tú và bắt mắt, các cô gái lúc lên tàu đều sẽ thả bước chậm lại một chút chỉ mong được ánh mắt của nam nhân.
"Yibo, nhắm mắt lại đi đến khi anh nói thì hãy mở mắt ra."
"Được."
Sean lấy từ túi áo ra một hộp trang sức được trang trí bằng vải nhung, trong chiếc hộp ấy mang đầy tình yêu mà thuyền trưởng muốn gửi đến người mình yêu.
"Em mau mở mắt." Rèm mi được vén lên thì thứ lấp lánh kia cũng từ tầm mắt của Yibo được thả xuống.
Xuất hiện trong tầm mắt là sợi dây chuyền màu bạc có đính vài hạt ruby xanh, có một đoạn dây được móc với nhau bằng các biểu tượng ngôi sao, mặt trăng và cả biểu tượng của vũ trụ. Những chi tiết được thế kế và mài dũa rất tốt, rất bóng bẩy. Mang nó lên chiếc cổ thon dài giữa làn da trắng sữa của Yibo thì quả thật như có cả tinh hà.
Vật sáng kia được Sean tự tay thiết kế và đặt làm thủ công, mất 95 ngày để cho ra bản thiết kế hoàn chỉnh và 2 tháng để chế tác. Ngay khi hoàn thành liền được chuyển ngay đến chỗ hắn. Chuyến tàu ngày hôm nay Sean chính là muốn cầu hôn Yibo.
Cơn chấn động do tàu đi lệch hướng nên bị cuốn vào vùng có nước xoáy. Cả khoan tàu bỗng chốc nghiêng ngã rồi nhỉnh hẳn sang một bên. Tất cả hành khách đều hoản loạn muốn thoát khỏi nên làm mất đi lực cân bằng dẫn đến tàu sẽ bị chìm nhanh hơn.
Nụ cười trên môi chưa giữ được lâu thì sự cố ập đến. Sean chỉ có quay lại với trách nhiệm của một thuyền trưởng, chỉ kịp xoa xoa phía sau gáy của Yibo rồi một mạch chạy lên phía trước kiểm tra.
Tàu đang bị cuốn dần vào giữa trung tâm lốc xoáy, các thuyền viên nhận nhiệm vụ lái thuyền cũng nhanh chóng tăng tốc độ quay của chân vịt được lắp ở phía sau tàu, chỉ khi nào gặp tình huống khẩn cấp thì mới phải sử dụng đến.
Bộ phận nhân viên trên tàu đang tích cực nhờ sức người để dành lại sự cân bằng cho tàu. Một sợ dây thừng bản to được thả xuống từ cột cao nhất, nơi đó nhanh chóng tụ hợp rất nhiều người, ai có sức dùng sức kéo dây về một phía.
Trong khoan tàu luôn nháo nhào đầy sự lo lắng, tiếng trẻ con khóc ré vì bị mẹ chúng ôm quá chặt. Mấy vị tiểu thư cũng mặt đầy nước mắt đang run rẩy gọi cha gọi mẹ.
Yibo giúp các nhân viên trấn an hành khách để ngăn chặn việc mất đi trọng lực, điều này sẽ không tốt cho tất cả mọi người.
Sau khi mọi chuyện đã ổn hơn nhưng với tình hình còn hoảng loạn trên bon tàu, Yibo quyết định đi tìm Sean.
Tàu đã đi rất nhanh vào vùng nước xoáy, dưới tốc độ xoay của bánh lái, một thuyền viên trong đội lái đã canh chuẩn xác vị trí hở của vòng xoáy mà đánh lái sang phía ngược lại, thành công tách khỏi nguy hiểm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zsww] Tiền Duyên Lưu Hậu (Hoàn)
FanfictionChủ nhân: Viện Tâm Thần Nhỏ (Chút Chút) Nhân vật: Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác . "Leo!!!" Sau 2 tiếng rơi vào hôn mê, Sean tỉnh dậy trong phòng chăm sóc y tế trên tàu. Nhìn ra phía cửa sổ đoán chừng hơn 1 giờ nữa tàu sẽ cập bến. Ai cũng sẽ được về...