5

68 2 0
                                    


267

Trực tiếp liên hệ Amuro Tooru, từ hắn kia bắt được quyền hạn, Lộ Yêu Yêu một hàng mang theo Edogawa Conan, đi trước nguyên bản quan Lộ Trạch cùng Tiêu Ngư biệt thự tìm người.

Có Amuro Tooru mở rộng ra phương tiện chi môn, bọn họ còn ở biệt thự gặp được cùng ngày phụ trách Lộ Trạch cùng Tiêu Ngư công an cảnh sát.

Cùng ngày tình huống đại khái là cái dạng này.

Amuro Tooru đem hài tử giao cho công an thủ hạ, liền đi xử lý không biết là cái nào Vermouth làm hắn điều tra sự.

Ngay từ đầu hai đứa nhỏ vẫn là thực ngoan, nhưng tới rồi mục đích địa lúc sau mới phát hiện, đồ ăn vặt không có, quần áo không có, váy không có, ngay cả cơm trưa đều là lâm thời chuẩn bị thức ăn nhanh.

Này vốn dĩ cũng không có gì, tuy rằng hai nhà tình huống đều không tồi, nhưng hai đứa nhỏ cũng không có bị kiều dưỡng, ngay cả Tiêu Ngư cũng không như vậy kiều khí.

Vấn đề xuất hiện ở lúc sau.

Biệt thự người căn bản sẽ không bồi hai đứa nhỏ chơi, còn có cá biệt tính cách cấp tiến công an bởi vì bọn họ thân phận không thích bọn họ.

Hai đứa nhỏ đợi đến nhàm chán, liền nghĩ đến rừng rậm thám hiểm, tự nhiên bị cự tuyệt.

Lúc này, Lộ Trạch đại khái liền ý thức được không thích hợp, một hai phải mang theo Tiêu Ngư đi ra ngoài chơi.

Kết quả là, hai người đã bị đơn độc quan tới rồi một phòng.

Đương nhiên, biệt thự công an đều nhớ rõ Amuro Tooru công đạo, cũng có cá biệt minh lý lẽ biết không có thể đem đại nhân sự liên lụy đến vô tội hài tử trên người.

Hai đứa nhỏ tuy rằng bị nhốt lại, nhưng cũng chỉ là nhốt ở lầu một một phòng, vẫn là có thể mở ra cửa sổ hóng gió cái loại này. Chỉ là cửa sổ có phòng trộm lan, vô pháp đi ra ngoài mà thôi.

Lộ Trạch hẳn là chính là lúc ấy, từ mở ra cửa sổ được đến bị người vứt bỏ ở trong rừng rắn Mamba xanh.

Bị đóng một hồi, Tiêu Ngư đột nhiên kêu đau bụng. Công an nhóm mở cửa kiểm tra, phía trước đem Lộ Trạch nhốt lại người kia đã bị rắn cắn.

Lộ Trạch hiệp lục mạn ba lấy lệnh công an, ở biệt thự tác oai tác phúc.

Bởi vì Amuro Tooru công đạo, bọn họ không dám thương tổn hai đứa nhỏ, chỉ có thể tạm thời nghe hai đứa nhỏ.

Lộ Yêu Yêu bọn họ cũng dò hỏi quá bị đánh vựng hai cái công an, được đến kết quả đều là đối phương làm bộ ăn vạ, sau đó nhân cơ hội gõ vựng bọn họ.

Bị đánh vựng công an tối hôm qua đã bị Amuro Tooru tìm được rồi, trong đó một người ở trong xe còn hảo, một cái khác bị ném ở trong rừng cây, đều bị đông lạnh bị cảm.

Biệt thự tọa lạc ở trong núi, không thể so nhựa đường lộ, hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có thể phát hiện một ít dấu vết.

Có Edogawa Conan cùng Lộ Trận hai tôn đại thần tọa trấn, bọn họ thực thuận lợi phán đoán ra, cướp đi Tiêu Ngư cùng Lộ Trạch người binh chia làm hai đường.

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống] Phát hiện lão công là danh kha Gin làm sao bây giờ-Vân Tiền Tuyết 🎉
[Tống] Phát hiện lão công là danh kha Gin làm sao bây giờ-Vân Tiền TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ