Bản gốc: https://archiveofourown.org/works/44110134
-------------
Đây là một oneshot nhỏ về Kimchay của tác giả Fluteyberry, tác giả của fanfic này, nên mình đã dịch gộp vào truyện này luôn cho mọi người đọc trong lúc chờ chương mới.
---------------
Quán cà phê yên ắng, gần như tĩnh lặng vì hầu như không có bất kỳ khách hàng nào. Có một cảm giác bình yên trong đó. Ngôi nhà của em thường rất ồn ào vào buổi sáng, nơi anh trai em sẽ chạy đi chạy lại để cố gắng hoàn thành mọi việc trước khi đến ca làm việc của anh ấy ở quán bar và chú của em sẽ vấp ngã khi cố gắng lấy hết quần áo đã giặt.
Nhưng bây giờ họ không làm điều đó nữa, anh trai của em đã đi đến một nơi xa xôi mà em không thể tìm được và chú của em đã bỏ rơi họ. Em khá ngạc nhiên khi người đàn ông này ở cùng họ lâu đến vậy, cân nhắc tính cách của chú. Chay không phải là kẻ ngốc, em có thể ngây thơ ở nhiều khía cạnh nhưng em đã luôn e ngại và thắc mắc về chú của mình.
Người đàn ông đó trơn tuột như một con rắn và gian xảo như một con cáo dưới bộ mặt tốt bụng. Em có thể nhìn thấy nó. Anh trai của em có thể nhìn thấy nó.
Dù sao thì họ cũng bỏ em lại, em là người duy nhất ở lại.
"Vậy uh," Mimi hỏi, móng tay màu hồng baby sáng bóng khi cô nàng khuấy cốc trà sữa trân châu, cả hai ngồi nép vào một góc nhỏ của quán cà phê, "P'Kim của cậu bao nhiêu tuổi rồi? Anh ta có đối xử tốt với cậu không?"
Chay cứng người.
Chay biết mình cần nói gì. Câu trả lời nằm ngay trên đầu lưỡi của em, ẩn bên dưới hàm răng giống như một câu thoại được viết sẵn cho một diễn viên mới vào nghề. Em không lạ gì với một câu hỏi như vậy, vì nó gần như là một câu hỏi luôn được nhắc đến trong mọi cuộc trò chuyện giữa em và bạn bè. Nó gần giống như một nghi thức để giành được sự tin tưởng và chấp nhận từ những người xung quanh em, những câu hỏi luôn cố gắng xoi mói cuộc sống riêng tư của em.
Em biết mình nên nói, "Cậu lúc nào cũng tò mò đấy. Tất nhiên là P'Kim đối xử rất tốt với tớ và chăm sóc tớ khi anh trai tớ không ở đây rồi."
Một câu trả lời đơn giản và đủ ngọt ngào sẽ kết thúc như thế. Em đã nói điều tương tự với rất nhiều người trong thời gian qua đến nỗi bây giờ nó gần như giống như một công việc hàng ngày.
Nhưng đó là Mimi.
Mimi, người đã nắm tay em khi em sợ hãi trong lần đầu tiên đi tàu lượn siêu tốc. Mimi người nhắc nhở em hoàn thành mọi bài tập đúng hạn, Mimi người luôn lắng nghe những bài hát của em cho dù chúng có dở hơi hay lạc điệu đến đâu, Mimi người luôn cố gắng lắng nghe câu chuyện của em trước mỗi có tranh cãi trong nhóm bạn của họ. Mimi, người mà em biết từ thời thơ ấu, người bất chấp tất cả, vẫn ở bên cạnh em như một người chị quan sát em mà em chưa từng có trong đời.
Mimi, người đã nhìn thấy em trong tình trạng lúng túng đỏ mặt khi em nói về Wik và Mimi, người nhìn em như thể cô ấy có thể nhìn thấu tất cả con người em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay] [ABO] Xin lỗi nhé, bé con
RomanceNguồn: AO3 Tác giả gốc: Fluteyberry Tên gốc: and i am sorry (to you my love) Chay sẽ để hắn làm bất kỳ điều gì nếu hắn dụ dỗ em, Kim nhận ra điều đó với sự háo hức. Đứa trẻ luôn nhìn hắn với đôi mắt to tròn, má ửng đỏ và cái miệng ngọt ngào đáng yêu...