Ang pag-sisimula ... part 2

15 0 0
                                    

Hehe ... Sowwy ... Para maganda may bitin ... Sana na enjoy ninyo ung una ... Hope ito makakabawi ... Sowwy kung panget ah ... First time ko lang eh ... So tuloy na natin ... ??? Game ...

So kilala ninyo ba kung sino ... ??? ... Yup ... Si kristel ... "Hi po" ... Sabi ni kristel ... Kaya't ako naman ay kinabahan ... Dahil nga crush ko na siya kahit hindi ko pa siya gaanong kilala ... "Hello po ^_^" ... Ang agad kong tugon ... "jhay nga pala" ... Agad kong hinabol ... "Kristel po" ... Sagot ni kristel ... "ilang taon ka na po ?" ... Tanong ko sa kanya ... "11 po ikaw?" ... Nagulat ako dahil napaka bata pa niya ... Ngunit sabi nga nila ... Age doesnt matter ... Diba ... ;-) ... "14 na ako bata ka pa pala" ... Sabi ko sa kanya ng may halong lungkot ... Baka kasi hindi matuloy ung plinaplano ko ... Alam ninyo na un ... ;-) ... "kung bata ako ano?" ... Sabi ni kristel ng may pag-tataka ... "Wala lang naman hehe ^_^'" ... Sagot ko at napakamot sa ulo ... Nag-patuloy kami hanggang sa sabihin niya na ... "Jhay pwede ba kita maging bestfriend?" ... Shempre ako naman mukhang unggoy sa kakangiti ... Napabulong na lang ako sa sarili ko ... "lord pwede ninyo na ako kuhain XD" ... Napasagot na lang ako ng ... "oo naman bestfriend lang pala eh" ... "sige bestie tulog na ako ah tulog ka na din i love you" ... Nagulat ako ng sabihin niya ang word na yun ... Napatalon ako ng singaw ng singaw ... Sa sobrang tuwa ... "Pot punyeta may natutulog na wag ka nga sumigaw jan" sigaw ni mommy ... -,- ... Pot nanaman ... Yan ang ayaw ko na tawag eh ... Hays ... Sige tuloy ...

"sige bestie good night sweet dreams wag na mag-pupuyat ah kain ka ng breakfast pag-gising mo wag papalipas i love you too bestie" ... Sagot ko sa kanya sabay log out ... Hindi ako makatulog dahil sa sinabi niya ... Dahil nag-i love you siya sa akin ... Oo nasabihan na ako ng mga ex ko ... Pero iba kay kristel ... Kasi ramdam ko talaga ung pagiging siryoso niya sa salitang un ... Kaya ang salitang un ang nag-palakas ng loob ko na mag-pursigi sa kanya ...

Kinaumagahan ... Imaabangan ko si bestie mag-online ... Saktong 9:10 A.M ay nag-opem siya ... Agad ko siyang chinat ... "Good morning bestie kumain ka na ba? Musta tulog mo?" ... Tanong ko sa kanya ng may halong saya at kilig ... "ok naman bestie kakain palan ako oo maayos naman ikaw bestie kumain ka na ba? Musta tulog mo?" ... Sagot at tanong niya sa akin ... "hindi pa ako kumakain eh ok naman bestie nasapanaginip kita eh" ... Sagot ko ng may pag-papakilig ... Hehe ... "Hahaha sira ka talaga bestie sige na kain na tayo" ... Sagot niya na may konting kilig ... Pag-katapos ko kumain ay agad akong pumunta sa kwarto at chinat si bestie ... Ngunit nag-out na pala siya ... Kayat nalungkot ako ... Dahil hindi ko siya nakachat ng matagal ... Kinalaunan ay natulog ako ... Nagising na lang ako 2:37 P.M na ... Nag-open agad ako ... At nakita ko na may message

To be continued ulit ... :-P

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EVERTHING START WITH FRIENDSHIPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon