Andrew's POV
I'm Andrew Von Fernandez. They call me Drew. It's Ironic na ang pinakamamahal ko na babae, ay di ko man lang maalala ang face niya. All I remember is her name, our memories. And the feeling na parang I've never loved a girl like I loved her. I have this stupid feeling inside me na hindi ko maintindihan.
I want to see her, I want to hug her, I want to touch her.
F*ck, I don't even remember her face. Sabi ng Doctor, My memories might come back. Pero It's been 6 Years! It's been 6 f*cking years! I miss her. I really do.
Another boring year in Westville High, start of school today.
Sucks, that summer is over. But who cares, anyways.
JULIA's POV
7:00 *KRIIIING! KRIIIING!*
Oh, Sh*t! Late na ako.
Tumakbo na ako papunta sa Banyo. 1st day of school, And I'm already Late!
"Yayaaaaa! Breaaakfast!, Dali!"
"Opo, Ma'am"
"Bat di mo nmn ako ginising?!"
Sabi ko sa kanya, habang may toothbrush ako sa bunganga ko.
"Ee, ma'am. ginising po kita kanina, sabi mo sisisantihin mo ako pag ginising kita ulit."
"Ahy! hehehehe, ganun ba? Paki tawag na si Manong Pedro, pakihanda na sa Kotse kamo."
"Yes, Ma'am"
I'm Julia nga pala, I didn't had enough time, para ipakilala ko sarili ko. I'm Julia Hope Garcia. 17 years old. I live by myself, Si yaya at si manong lang kasama ko sa bahay. Where's my family? Nasa England na. Because of Family business. By the time I'm 18 lilipad na din ako papunta dun.
"Ma'am, Ready na po ang kotse"'Tinatawag na pala ako ni Manong."Sige, sandali lang."
Habang nasa Kotse ako, naalala ko bigla si Von. Andrew Von Fernandez. Nasaan na kaya yung kupal na yun. I miss him.Sh*t Julia, Get yourself together. Kalimutan mo na siya. It's been 6 years, You've been looking for him and parang naghahanap ka lang ng multo. It's just not meant to be siguro. And isa pa, may boyfriend ka na.
*Riiing Riiiing* (Baby)
"Hello Babe! :)"
"Uy, Hi Babe! sensya na di ko nasagot tawag mo kanina, I overslept kasi"
"Okay lang. Good morning beautiful, musta tulog mo?"
"Okay lang babe ikaw musta naman tulog mo?"
BINABASA MO ANG
Promised rings
RomancePrologue Andrew's POV Love works in mysterious ways. More ways than you can actually think. How do I know that? I've been in love and watch people fall in love It's sweet and painful. In all that I've been through and sa lahat lahat ng girls that I'...