PaniPuyal !!✨❄️

1.2K 134 7
                                    

Raash landed to India. She has to take another flight for TamilNadu. And the next day, she reached Madurai.

Here, Abhi was sitting in his chair. Thinking a lot in his mind. Someone knocked the door. And he asked them to come in. It was Shalu.

Shalu : Hey Abhi !! Good Morning!!
Abhi : Good Morning Shalu

His tone was little sad. He didn't propose Shalu, as that day he got mood off. Still in the same mood off.

Shalu : Eyy ennachu unaku ? Yen ipdi rendu naal ah sogamave iruka?
Abhi : Onum illa..
Shalu : Enkita kuda solla maatiya?
Abhi : Apdi elam onum illa shalu..unkita solradhuku enna..
Shalu : Apo sollu
Abhi : Raashi ooruku poitu phone pannave illa..Na phone pannalum edukala..avanga appa ku vera odambu seri illa nu sonna..adhan enna panradhu nu therila..
Shalu : Hmm... ivalodhaaanaa? Na kuda ennamo edho nu nenachen..
Abhi : Enna ne ivalo asault ah solra?
Shalu : Ipo dhana ava poirupa..ava avanga family kuda time spend pannatirupalarukum..unaku aprame phone pannuvaa..idhuku poii feel panitu ukkantu iruka?
Abhi : Hmmm nee solradhum crt dhan..aana..
Shalu : Indha aana oonaa lam vendam..naa solradha kelu..
Abhi : Hmmm..Seringa Madam !
(He smiled)

Shalu : Happaaa..indha siripa vara vaika evalo kashta pada venditha irukuu..
Abhi : (smiled again)
Shalu : Seriii..naa poi en work ah paakren..break la meet pannuvom tata..!
Abhi : Eyy...

He held her hand and made her dash on his chest. They saw each other's eyes. He pinned her hair back that was on her face. Their faces were very close to each other.

Shalu : Ab....
Abhi : Shhh...

He kept his forefinger on her lips and shushed her. She didn't even blink. Their heartbeats joined each other and beated together. Her smell and her lips made Abhi to come even more closer to her, while she closed her eyes.
He lined her eyebrows which gave shivers to her spine. She gulped knowing what happens next.

Even though Abhi didn't propose her, she knows what's his relationship with her. She too started loving him these days.
She was waiting for that moment.

His hands moved from her wrist to her waist. He tightened the grip. He came closer and closer.

Abhi : Shalu ! (In a husky voice)
Shalu : Mmm ( Shivery voice)
Abhi : Morning saptiya?

Shalu's mv : Aiyoo indha valandhuketavan ku arivu iruka illaya..endha Mari time la enna kelvi ketutu irukan..

Shalu : Sapten..
Abhi : Aana...na innum saapadla..enaku romba pasikudhey

Shalu : Podaaa...

Shalu moves but Abhi held her waist even more tightly and kissed her lips. The moment both of them were waiting for happened. Her stomach made summersaults. Butterflies were flying in his stomach. She happily got his lips in her and bite his lower's. He left her.

Abhi : Shalu..!
Shalu : Mmm
Abhi : Kalyanam Pannikalama?

She smiled looking down.
He kissed her forehead.
Then she looked up.

Shalu : Pannikalam !!!

Abhi : (smiled)

They kept their forehead together and she too smiled.

Someone knocked the door.

They got separated.

Abhi : Serii..Na poi yaaru nu paakren.
Shalu : Haan !

When he opened the door. His boss was standing there smiling.

Boss : Ulla varalama Abhi

Abhi : vaanga.. vaanga sir

Boss : Yeah thanks !

Abhi : Solunga sir enna vishayam ah vandhurukeenga? Neenga solirundha naane unga cabin ku vandhurupene sir?

Boss : Adhu illa pa.idhu romba mukkiyam ana vishayam adhan .naane vanten

Abhi : Sollunga sir !

Boss : Hey Shalini ! New joinee right?

Shalu : Aah ! Ye..Yes sir !

Boss : Ok ma fine !

Abhi : Sir..edho pesanum nu vandhinga ??

Boss : Aah...adhu onnum illa Abhi ! En ponnu oru two weeks munaadi nama company ku vandhurundha...apo unna paathu avaluku romba pudichu pochu..adhan en ponna unaku Kalyanam pannika ishtama nu kekka vandhen

Abhi : Sir.....
He saw Shalu
She was looking down.

Boss : Enna pa ? Pannikuriyaa?

Abhi : Sorry Sir...Ennaala mudiyaathu..

Boss : Yen ?

Abhi : Naa already vera oru ponna love panren sir !

Boss : Vera oru ponna love panriya?

Abhi : Aama..sir..Adhu vera yaarum illa..Sh..Sha..Shalini dhan sir.

Boss : Oh.....Shalini dhaana....enna ma vandhu two weeks dhan aayiruku..adhukulla love ah?

Shalu : Sir....adhu vandhu...

Boss : Apo...Ne en ponna Kalyanam pannika maata??

Abhi : I'm sorry sir ! Enala manasula oru ponna nenachutu vera ponna Kalyanam panni kuda vaazha mudiyathu sir !

Boss : Apo...Shalini ah dhan kalyanam pannikuva?
Apdidhana?

Abhi : Yes Sir !

Boss : Serii Abhi...Apdinaaa onnu Pannu !
Indha..En ponnu kitta neeye phone panni avala kalyanam pannika mudiyathu nu sollidu..! Indhaa..

Abhi : Sir ! Yen sir ipdi..neengale sollirunga sir

Boss : Naa sonna keppiya maatiya?

Abhi : Keppen sir !

Boss : Apo indhaa...mmm...seekram...pudi

Abhi got the phone. And,

Abhi : Sir...Unga ponnu peru enna sir? (He asked with a dull face)

Boss : Naa peru potu save panala pa..My Dear Daughter nu dhan save paniruken

Abhi : Ohh...seringa sir !!

He searched for the contact and dialed the number. He kept in his ear. Then, it started ringing. He heard a ringtone in the same room, that too, near to him.

Abhi's mv : Enna...pakathula ring adikuthu...

He turned and he saw Shalu attending the call and she said 'Hello Mr. Abhinav...'
She waved her hands. He was just got stucked with a tons of happiness in his heart. He dropped his phone and hugged Shalu Infront of his boss sorry sorry his father-in-law.😝

Abhi : Heyy Shalu...apo...🥺🥺
Shalu: Amaa....Naaney thaan ..😌
Abhi : Ithana naal nee enkita nadichutu irundhiya?? Kedii...

Boss : Abhi ...Naanum Inga dha iruken...
Abhi : aiaiyoo sorry sir...
Boss : Ipo kuda edhuku sir..? Inime urimaya mama nu koopdunga maapla...
Abhi : (smiled) seringa mama !!
Boss : Ipoyachu en ponna Kalyanam pannikuringalaa..illa..Shalini ah dhan kalyanam pannikuven nu solluvingalaa...??
Abhi : Na unga ponnayum kalyanam pannikuven shalu vayum kalyanam pannikuven 😌
Shalu : Paathingala pa Ivana...?!

Abhi : seri seri.. modhala indha vishayatha naan Raashi ku phone panni solren...

Raash : Adhuku avasiyame illa !!
I'm here 💁

Abhi ran and hugged her. She too repeated.

Abhi : Naaa rommbaa sandhoshama iruken dii..

Raash : Mmm...adhaan theriyume... enakum romba romba sandhoshama irukuu da...!

Abhi : Appa epdii irukaaru...

Raash : Adha yen da kekra?? Adhuu oru periya kadha...adha viduuu...

Abhi : hmmmmm...

-----------------

Chapter over..Do vote and comment makkale ❤️!




𝐀𝐬𝐡𝐚𝐚𝐧𝐠𝐢 𝐎𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭𝐬❣️Where stories live. Discover now