người ta thường nói, trường học là một xã hội thu nhỏ, quả không sai. tại trường cấp ba seoul này, nơi mà cá lớn nuốt cá bé, người nào có nhiều tiền, có địa vị thì làm vua, những kẻ thấp kém bần hèn khác chỉ là một nô lệ không hơn không kém, thậm chí ngay cả con chó mà người kia nuôi cũng chẳng bằng. bởi lẽ đó mà tình trạng bạo lực học đường diễn ra như cơm bữa, có người thậm chí phải xin nghỉ học để rời đi nơi khác sống vì không chịu được cái cảnh đau đớn thể xác lẫn tâm hồn một cách vô đạo đức như thế. mà những người bé cổ thấp họng ấy, phần lớn lại là beta, giai cấp chiếm đại đa số trong xã hội, luôn là cái gai trong mắt của bọn alpha thượng đẳng và cả những đứa omega bị tiền làm mờ mắt. cơ mà cũng có ngoại lệ cả đấy, chẳng hạn như choi yeonjun ấy.
rõ ràng là cành vàng lá ngọc của nhà họ choi, cũng là một omega xinh đẹp nhất trong trường, gia thế dòng tộc không có điểm nào để chê, chỉ là, không bằng tên alpha họ kim có cả gia tộc hùng mạnh hậu thuẫn phía sau. gã dùng tiền để nắm thóp gia đình em, buộc choi yeonjun phải phục tùng gã. họ kim ấy cũng chính là kẻ đầu xỏ gây nên bao khiếp đảm cho những beta khác, nếu không phải bị gã ghét cay ghét đắng thì có lẽ những bạn học beta xấu số cũng không phải rơi vào cùng cực như thế. mà mỗi lần đánh đập người khác, nhìn họ khóc lóc cầu xin dưới chân mình, họ kim lại cực kì thoả mãn, bàn tay không ngừng càn rỡ trên cơ thể omega xinh đẹp kế bên, người đó chẳng ai khác ngoài choi yeonjun. dù bản thân không muốn nhưng em không thể kháng cự lại gã, chỉ biết cự tuyệt một cách hèn mọn, nhút nhát. nhưng trong cái đầu nhỏ ấy, em thậm chí đã nghĩ đến cảnh bản thân một lúc nào đó sẽ đối mặt với 4 bức tường của nhà tù, em thề rằng, nếu như có cơ hội, em sẽ băm tên chết tiệt ấy ra hàng vạn lần.
thứ hai, bờ tường phía tây trường học.
9:12
alpha họ kim khoác tay lên bờ vai nhỏ nhắn xinh đẹp của em, đôi mắt cợt nhã không ngừng soi mói người bị đánh không thương tiếc dưới chân gã
"sao hả thằng chó? thích ra vẻ nữa hay không? đã là beta mà còn vênh váo như thế, đúng là không biết trời cao đất dày!"
người bên dưới ngẩng đầu lên, đôi mắt có vẻ như là đang nhìn vào gã, nhưng thật chất là đang cẩn thận đánh giá người bên cạnh. dù khoé miệng không ngừng chảy máu, cơn đau từ cơ thể không ngừng bủa vây, nhưng hắn không để tâm cho mấy, nhiêu đây chẳng là gì đối với hắn cả. so với nó, có lẽ omega xinh đẹp đứng bên cạnh cái gã không ngừng mồm mép kia mới làm cho hắn đau hết cả đầu.
mẹ nó, sao mà xinh như thế được cơ chứ?
"đại ca nói mà mày không trả lời hả thằng kia?"
tên đàn em thấy hắn không để tâm, đánh thêm một phát vào bụng. người nọ có vẻ đau, nhưng cũng không ảnh hưởng gì, chỉ thấy hắn hơi nhíu mày.
"ha"
hắn nhếch khoé miệng, khinh thường ra mặt.
điều khiến hắn khá bất ngờ là cái tên kia dường như cũng không quan tâm hắn như thế nào, bởi vì gã đang bận âu yếm người đẹp bên cạnh. mà người đẹp ấy, không ngừng nhìn chằm chằm vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧; kẻ chiến thắng
Short Storyabo, b×o, 18+, nguỵ ngoại tình, shortfic. omega xinh đẹp choi yeonjun bị một tên alpha vừa xấu xí vừa ngông nghênh bắt ép ở bên cạnh, nhưng người em thích lại là tên beta choi soobin mà alpha kia ghét nhất. ★nsfw; lowercase