smut, 18+
←click back nếu cảm thấy không phù hợp!
------bên trong lớp học vẫn còn một số học sinh, trong khi đại đa số mọi người đều đã ra ngoài hết cả rồi. tên "bạn trai" của em gác hai chân lên bàn, hai tay để sau gáy, y hệt cái dáng vẻ bố đời du côn của gã.
thấy người yêu của mình trở lại sau một lúc lâu, gã mỉm cười chỉnh đốn lại tư thế. kéo yeonjun ngồi lên đùi mình
"em đã hết đau đầu chưa"
choi yeonjun gật đầu cho có lệ. cái tên này chắc chắn là biến thái, tại sao cứ phải đụng chạm vào cơ thể của em thế nhỉ? tởm chết đi được. lúc bâng quơ, người đẹp lại nhớ đến nụ hôn ban nãy của tên beta kia, mặc dù là lần đầu gặp mặt, cũng chẳng phải trong một tình huống lãng mạn gì cho cam, nhưng mà em hình như không có nảy sinh cảm giác ghét bỏ sự đụng chạm của hắn, và hình như cũng có chút gì đó len lỏi trong lòng giành cho hắn thì phải?
tình yêu à?
chắc không phải đâu nhỉ?
nhưng mà không phải người ta có câu
nhất kiến chung tình à?
không lẽ người đẹp như em cũng bị như thế á?
mà chắc là như vậy rồi
ai nói choi soobin hợp gu em như vậy chứ!!!
alpha không ngừng mơn trớn trên cơ thể em, đến mức mà choi yeonjun đã cảm thấy mình không chịu được nữa. em đứng dậy khỏi người gã, khẽ nhíu mày, sau đó nói
"tôi cảm thấy mình vẫn chưa khoẻ gì mấy, nên bây giờ muốn về nhà"
"được thôi, để anh đưa em về"
"không cần, chẳng phải lát nữa cậu có tiết ôn thi học sinh giỏi hay sao?"
"em là đang quan tâm anh à?"
em không trả lời, chỉ yên lặng thu dọn đồ đạc của mình. còn tên alpha ấy có lẽ rất thích thú. người đẹp mà gã dày công để đón được vào vòng tay mình đang dần có tình cảm với gã đấy, thú vị nhỉ?
mặc dù nói tên này cậy bản thân là con ông cháu cha nên coi trời bằng vung cũng không có chỗ nào sai, nhưng không thể phủ nhận rằng, gã học khá tốt. trước khi choi soobin xuất hiện thì gã là con cưng số một của giáo viên ở trường, thế nên thầy cô luôn bỏ qua mọi chuyện bên ngoài mà gã làm, chỉ cần gã học giỏi là được.
mà từ khi tên beta kia xuất hiện, gã không còn là trung tâm của sự chú ý nữa, nên càng quá quắt hơn, theo đó sự thù hận đối với choi soobin càng lớn hơn. ban nãy gã không muốn đánh hắn đến chết, là gã nghĩ rằng, mình sẽ dùng thực lực để chiến thắng choi soobin đó.
choi yeonjun bước ra khỏi cổng trường trong dòng suy nghĩ miên man và nụ cười khinh bỉ ở khoé miệng.
đã xấu xí lại còn không biết tự lượng sức mình.
em vốn không định nghỉ học, nhưng vì bản mặt của tên kia quá đáng ghét, em chỉ muốn đi về nghỉ cho xong. đang đi đến hẻm nhỏ để ra đường lớn bắt taxi thì em chợt bị một lực mạnh kéo lại, cả cơ thể đổ sầm vào lồng ngực vững chải của thanh niên, không ngửi thấy tin tức tố, nhưng mùi tuyết tùng trên cơ thể ấy làm em dễ chịu hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐨𝐨𝐣𝐮𝐧; kẻ chiến thắng
Historia Cortaabo, b×o, 18+, nguỵ ngoại tình, shortfic. omega xinh đẹp choi yeonjun bị một tên alpha vừa xấu xí vừa ngông nghênh bắt ép ở bên cạnh, nhưng người em thích lại là tên beta choi soobin mà alpha kia ghét nhất. ★nsfw; lowercase