Chap 6: Sao chị nói dối em?

12.3K 235 13
                                    

Nhìn bóng dáng của Tưởng Nghi ở góc khuất của cầu thang, cô thu hồi tầm mắt, quay sang đối diện với hắn:

- Thích?

-Chỉ là em gái thôi.- Hắn hờ hững đáp, nói đúng hơn thì với hắn, Tưởng Nghi chỉ là người đem về để nuôi, coi như giúp cái ông vệ sĩ đã mất đó yên tâm, dù gì cái cảnh '' Gà trống nuôi con'' cũng quá khó khăn đi, kể cả nhà hắn chìa chỗ cho Tưởng Nghi ngồi vào làm con nuôi thì hắn cũng không quan tâm! Đợi bố mẹ đi du lịch về hắn sẽ vứt cô bé sang cho họ quản, có thể nói hơi nhẫn tâm nhưng trong mắt hắn Tưởng Nghi không bao giờ là ấn tượng tốt, là thành viên hắn chấp nhận, hay ...cả việc quan trọng đối với hắn.( Rồi từ từ lí do khiến hắn ghét cũng như bản chất thật của Tưởng Nghi sẽ lộ ra thôi.)


- Ầyyy.., Vương tổng ngài cũng hơi quá đáng đi; cướp trái tim con nhà người ta rồi giờ hờ hững nói vậy sao.- Cô tựa người vào thành ghế, thản nhiên nói ra lời châm chọc với hắn.

- Là em ấy tự ý mà.

- Vậy mời ngài nói thật cho, tổng tài ngài đây có quan tâm một chút nào đến Nghi Nghi ko?

- ko

- Một chút?

- ko.

- Thật?

- Uk

- Chắc chắn?

- Uk.

-...- Cái tên đáng ghét này, thiệt tình! Tên VÔ TÌNH!

Lặng lẽ đứng dậy, hiện giờ cô cũng không biết mình có đói không, chỉ biết rằng mình chẳng buồn ăn nữa.


- Ngồi xuống đi.

- Tôi không muốn ăn.

- Còn giận anh sao?- Hắn nhìn thẳng vào mắt cô hỏi.

- Tôi không có trẻ con như vậy.- Cô nhìn thẳng vào mắt hắn '' Tên hẹp hòi! Nghĩ sao vậy?!'' thật tức chết cô mà.

Ngẫm lại cuộc nói chuyện của cô với hắn vừa rồi, nới với với hắn thật mất

hết hứng! Tốt nhất đi lên chơi vậy.


Chẳng nói chẳng rằng, cô bỏ qua hắn rồi chạy nhanh lên lầu. Hắn nhìn bóng lưng cô rồi thở dài:

- Dì Châu.

- Dạ, thưa cậu.

- Dì thu gọn đồ đi, nếu Miên Miên đói thì dì nhớ đem lên, có việc gì thì gọi , cháu ra ngoài chút.

- Dạ.

...


************************

* Nhật Y *


Đây là một trong những tòa nhà bậc nhất ở Tokyo, dành cho tầng lớp thượng lưu.


Tầng trên cùng của tòa nhà, phòng tổng thống:

- Ha Ha..., lại đây nào- Tiếng một người đàn ông vang lên.

vợ yêu bé nhỏ của Tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ