"

8.8K 528 56
                                    

Năm thứ 7 làm idol, hoạt động dưới tư cách một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu như Seventeen, Boo Seungkwan - bạn nhỏ nổi tiếng chăm chỉ ngoan ngoãn của chúng ta vẫn luôn muốn học thêm nhiều điều mới.

Nói đâu xa, bao nhiêu World Tour đang chờ nhóm, Seungkwan vui chết đi sống lại, đợt dịch giã gặp fan cũng là khó khăn, mãi mới có dịp nghe Carat hô vang fandom, quên làm sao được cái hôm cả nhóm ở backstage ôm lấy nhau sụt sùi khóc vì nghe giọng Carat vang dội bên khán đài.

Một trong những thứ Seungkwan vẫn luôn tìm tòi học hỏi mãi, đấy là tiếng anh. Biết sao được, đối với người Hàn chính gốc, lại còn đến từ Jeju như em thì việc phát âm rồi giải nghĩa sao cho chuẩn những chữ cái latin đó khá là khó nhằn. Các thành viên khác cũng chăm chỉ học lắm, như anh Mingyu và Wonwoo thì tìm lớp để học thêm, anh Jeonghan thì học tiếng Nhật rồi, còn em thì lại có đặc quyền, người yêu đến từ NewYork, tiếng anh lại cứ phải gọi là phóng vèo vèo.

Anh Shua cũng giỏi tiếng anh nữa (tại ổng là người Mỹ), nhưng mà anh Shua thì bận kèm người yêu ổng là anh Seokmin, chưa kể còn học thêm tiếng nhật, nên Boo Quýt cảm thấy sau cùng vẫn là nên làm phiền bạn người yêu họ Chwe tên Sol đang chật vật với tiếng Trung của mình thì hơn.

Nên là hôm nay Boo Seungkwan mới lười biếng nằm đè lên người Hansol, ngả đầu vào đùi hắn, tay thì cầm cuốn sách tiếng anh dày cộp bĩu môi chán nản.

"Em phải đọc hết chỗ này thật hả?"

Seungkwan buồn bực xém khóc huhu khi nhìn đống chữ latin múa may trước mắt, Hansol thì vẫn đang tập trung vuốt vuốt mái tóc nâu vừa được phục hồi của em ra vẻ hài lòng lắm.

"Ừ, đọc bài đi, lát anh kiểm tra đấy."

Hắn sắc mặt còn không thèm đổi, lại còn chả thèm để ý đến ánh mắt cầu xin long la long lanh của người yêu, nên tuyệt nhiên không để ý em đang tỏ ra chán nản thế nào. Cơ mà hình như vẫn đoán được thì phải.

"Bạn bỏ ôn tiếng anh được nửa năm rồi đấy, đừng có bĩu môi với anh, hôm trước concert nói sai chưa quê hả?"

....

Chết thật, Chwe Hansol nói lại trúng tim đen mới nhức cả mề cơ chứ.

"Học lại từ đầu, lát anh sẽ hỏi đáp với bạn, mai anh sẽ nhờ anh Shua."

Ôi đời thần tượng, lắm lúc thấy khổ ghê cơ chứ.

Miệng thì cứ gọi là nghiêm hết cả khắc thế thôi, thật ra Hansol vẫn đang yêu chiều vuốt má hồng của em, mắt hấp háy lặng yên thu hết vào tầm mắt hắn những biểu cảm đáng yêu của người trong lòng, miệng thì cười không nghỉ. Hắn cũng không muốn ép em học thế này, nhưng mà yêu nhau bao lâu, tất nhiên hắn là người rõ nhất Boo Seungkwan nghiêm khắc với bản thân thế nào. Hôm nay không bắt em học, mai lịch trình của em bù đầu, rồi sẽ lại lao vào lòng hắn ăn vạ sao hôm qua bạn không bảo em ôn bài, giờ không có thời gian nữa rồi cơ í.

Mặc cho những lúc như thế trông em rất (rất rất rất) đáng yêu. Thì hắn cũng không muốn nhìn em cứ dằn vặt bản thân mãi, rồi lại đâm ra tự ti buồn bực. Ai chứ Hansol xót xa lắm thôi cái bạn người yêu ngoan mà lại giỏi chịu đựng đây này.

|smut| solboo_english lessons.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ