[Kaiser Micharel] x [Isagi Yoichi]

1.5K 179 23
                                    

#Kaiisa #kiis

Có đề cập đến động chạm xác thịt.
______________________________

Muốn học ngôn ngữ của đối phương

______________________________

"Động lực học tiếng Nhật của Kaiser là để nghe hiểu người tình Isagi chửi gã như thế nào khi họ làm tình."

_______________________________

"Là một nỗi phiền phức khi không thể đeo tai nghe phiên dịch 24 trên 7 vì nghe theo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe của blue lock để bảo vệ đôi tai, cũng như lúc làm tình thì nó thường bị rơi mất.

Vị hoàng đế nheo đôi mắt nhìn xuống người dưới thân, nghe cậu ta rên rỉ, ngắt quãng từng câu tiếng Nhật mà dù cho có mù mờ thế nào đi chăng nữa, gã cũng biết rằng cậu chàng thỏ đang chửi mình.

Khó chịu thật đấy nhé Yoichi, giọng nói  khàn đặc của cậu bị dục vọng của tôi phủ lên, tôi muốn hiểu nó.

Tôi muốn biết tất cả về cậu. Cả lời nói, thân thể và trái tim, đều là của Kaiser.

Của tôi."

__________________________________

" Động lực học tiếng Đức của Isagi Yoichi là nghe hiểu thằng bồ mình xam cai lon gì trong khi hành hạ cái mông cậu."

Isagi nửa muốn nửa không về việc muốn nghe hiểu Kaiser bày tỏ cái gì khi hai người làm tình với nhau. Hoàng đế khỏa thân là một kẻ lắm mồm, và mỗi khi làm bọn họ đều ăn ý không mang theo tai nghe vì kiểu gì nó cũng bị rung lắc mà rơi mất, thế nên Kaiser cứ thế mà nói mãi, còn Isagi thì không hiểu con mẹ gì.

Nhưng cần gì phải hiểu con mẹ gì khi thứ hai người họ lao vào nhau là làm tình, và sự sung sướng đêm mê của va chạm là cách bọn họ giao tiếp với nhau. Kaiser chào hỏi hai điểm trên ngực cậu bằng lưỡi của gã, và Isagi đáp lại lời chào bằng việc day dứt vết răng trên xương quai xanh của gã hoàng đế. Rồi bọn họ tiến xa hơn nữa, sâu vào trụy lạc mà đối phương hiến dâng cho mình.

Nhưng mà đm huhu Isagi tò mò nhiều lắm lắm. Bản chất hiếu thắng và cách bọn họ đốp chát nhau trên sân bóng dường như đã là một phần trong mối quan hệ giữa hai bọn họ. Điều Isagi quan tâm thứ hai là lỡ đâu thằng bồ trong lúc mần mình cứ thế nổi hứng nói kháy đâm chọt mà mình không thể chửi nó lại được mà cay cú, còn điều thứ nhất là lo lắng cho cái eo của mình, tat ca la tai Kaiser Micharel do khon nan.

___________________________

Phải công nhận là giọng của Kaiser rất hay rất quyến rũ.
Nhưng tiếc là Isagi Yoichi chả hiểu cái vẹo gì.

__________________________
|Plot|

Từ tiếng Đức duy nhất Isagi Yoichi biết là
"Ich liebe dich".

|Plot/Prompt/Draft| AllIsagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ