Người tình trong mộng

2.6K 135 4
                                    

Chenle lặng lẽ cầm tệp hồ sơ trên tay, có chút ngần ngại không dám nhấn chuông cửa.

Căn hộ này nằm trên tầng thượng của tòa cao ốc trung tâm thành phố, giá cả trên trời thì không nói, các căn penthouse trên đây đều được đánh giá số một số hai cả nước. Những người mua được căn penthouse này đều thuộc giới thượng lưu, nghệ thuật gia, nghệ sĩ, diễn viên, doanh nhân, rất nhiều người. Chenle cũng không phải gia đình khó khăn, thế nhưng để tự thân anh có thể kiếm đủ tiền mua căn penthouse như thế này ắt cũng mất thêm chục năm làm việc chăm chỉ nữa. Nghĩ vậy, anh có chút ghen tị với chủ căn hộ này, một nhà điêu khắc, tác giả trẻ tuổi, là đối tác bên nhà xuất bản bọn anh.

Park Jisung, cây bút tài hoa của bọn anh. Cậu nhỏ hơn Chenle cả một tuổi, thế nhưng mới hai mươi bảy đã sở hữu một căn penthouse đáng mơ ước rồi. Tuy đến đây thì anh lúc nào cũng thích, nhưng việc phải đối mặt với Jisung thường hay làm anh lo lắng, bất an.

Không phải cậu bất thường, ngược lại Jisung còn cực kỳ thân thiện, dễ gần, nói chuyện hóm hỉnh dễ thương, nếu không phải Chenle e ngại về sự cách biệt trong tầng lớp của cả hai thì ắt anh đã muốn xin số cậu ấy để hẹn ra ngoài đi chơi rồi.

Chenle rất có cảm tình với Jisung, thậm chí còn hơi "cảm nắng" một chút. Cho nên cứ gặp cậu là lo lắng, sợ cậu biết sẽ không còn thân thiện với mình nữa.

Mà đó chỉ là một phần, phần còn lại là vì các sở thích của Jisung.

Mỗi lần anh đến hối bản thảo, Jisung đều đang tận hưởng các thú vui của mình. Lần trước anh đến, Jisung đang bơi trong hồ bơi vô cực ở tầng 38, cả một hồ bơi rộng lớn có mình cậu thản nhiên vùng vẫy trong đó, Jisung là tiểu tổ tông của anh, anh nào dám hối cậu lên bờ, chỉ biết lặng lẽ ngồi chờ. Trước lần đó thì Chenle chỉ gặp Jisung tại trụ sở, họp cùng với tổng biên tập mà thôi, lần đầu tiên đến nhà của đối tác, lại còn là người Chenle để ý, anh rất bế tắc khi thấy cậu đang bơi. Đang ở trần, lộ rõ bả vai săn chắc, tấm lưng rộng rãi, cùng với cơ ngực và cơ bụng định hình. Thể hình đẹp như người mẫu vậy.

Chenle ngồi trên bờ, không biết nên đặt mắt ở đâu mới phải. Muốn nhìn ra phong cảnh thành phố cũng không dứt mắt nổi khỏi cậu. Chenle bế tắc, ngượng ngùng và chột dạ một hồi lâu thì Jisung mới trèo lên bờ, hờ hững khoác khăn tắm đi về phía anh. Đôi chân dài thẳng tắp đầy cơ, vùng đùi cực kỳ săn chắc, anh từng nghe Jisung kể cậu ấy có tập nhảy từ nhỏ, cả người đều cơ bắp. Bên trên, Jisung chỉ mặc mỗi chiếc quần bơi ngắn tam giác, ôm sát lấy điểm đàn ông nhất, để lộ hình dáng cường tráng ẩn bên dưới lớp vải mỏng.

Chenle không bao giờ tự tin về khả năng tự kiểm soát bản thân mình, lúc đó máu huyết trong người anh suýt chút sôi trào, Chenle vội vàng lia mắt đi, hi vọng gió thổi mạnh thêm chút nữa, tạt cho mình tỉnh.

Lần kế đó Chenle đến lấy bản thảo, Jisung đang ở nhà, nhưng lại đang tập múa cột. Cậu ấy hồ hởi nói gần đây tập múa cột để cải thiện sức dẻo dai, sau đó một hai bảo Chenle ngồi trong căn phòng tập nhảy riêng trong nhà, phải ngồi xem cậu biểu diễn. Lần này cũng không khác gì lần đi bơi, chính vì múa cột yêu cầu quần áo gọn gàng không vướng víu, Jisung trực tiếp chỉ mặc quần bơi hôm trước, mồ hôi lấm tấm trên trán và gò má, lưng và hai chân cũng ướt đẫm. Chenle không dám rời mắt khỏi cậu, nhưng cũng túng quẫn vì không thể rời mắt đi khỏi bộ phận phồng lên dũng mãnh của cậu ấy. Đó thực sự là trạng thái bình thường sao? Chenle ngại ngùng không dám hỏi.

JICHEN ༻ 01. Deep LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ