Jisung mơ màng thức dậy sau khi cảm nhận được nguồn nhiệt ẩm ướt dán lên phía sau gáy mình càn quấy không thôi, cậu lười nhác ngoái đầu, nụ hôn kia liền đặt lên trán cậu.
"Em tưởng anh mệt, sao lại dậy sớm vậy?" Jisung hé mắt nhìn đồng hồ điểm đúng bốn giờ sáng, uể oải đưa tay xoa eo người đang ôm cậu từ phía sau.
"Tự dưng lại tỉnh, anh cũng không biết." Chenle liếm vành tai Jisung, một chân gác lên hông cậu, hơi nũng nịu đáp. Sau đó Jisung khép mắt, rầm rì trong cổ họng mấy tiếng, để mặc Chenle tiếp tục hôn mút sau gáy tạo thành những dấu hôn hồng nhạt.
Chỉ mới bốn giờ sáng thôi, tối qua hai người còn hùng hục qua nửa đêm mới đi ngủ, mệt đến mức Jisung chỉ kịp tháo bao vứt vào thùng rác rồi cả hai cùng ngã xuống giường, sau đó Jisung say giấc không để ý gì nữa. Thế mà chẳng hiểu sao Chenle vẫn còn đầy tinh thần và sức lực như vậy, khi trước cậu cứ đem chuyện mình nhiều cơ bắp ra đùa với anh, giờ mới thấy bản thân thua rồi, sự dẻo dai cùng sức bền của Chenle hoàn toàn vượt xa tưởng tượng của cậu. Jisung lại còn lo cho anh không chịu nổi, hỏi thăm mấy người bạn rồi mới dám chạm vào anh, lần nào làm cũng tiết chế rất nhiều, Chenle cũng theo đó mà phối hợp với cậu, giờ Jisung mới biết người tiết chế thật sự lại là Chenle.
"Jisungie." Chenle thỏ thẻ vào tai cậu, tay vuốt ve từ hông xuống bụng rồi bất ngờ tóm lấy vật thô to của cậu, hành động ngoài dự đoán này làm Jisung bật lên tiếng rên, đưa tay ra sau bóp lấy mông anh vừa dùng làm điểm tựa lại vừa muốn xoa xoa nắn nắn không thôi.
"Anh cũng thích nghe em rên rỉ, to tiếng lên." Chenle tiếp tục hôn lên phần gáy nhạy cảm của cậu, tay cũng dùng lực vuốt ve nhanh hơn, Jisung cắn răng muốn nhịn nhưng rồi cũng không cản được bản thân há hốc miệng thở dốc, gầm gừ. Tối qua hai người thân mật rất lâu, thân thể của ai cũng còn nhạy cảm, bàn tay linh hoạt của Chenle làm đầu óc Jisung tan rã, từng phân trên cơ thể đều gào thét khoái cảm, gợi nhớ lại cho cậu về thời điểm hai người mới quen nhau, mỗi lần Jisung tự sướng đều nghĩ đến cảnh tượng như thế này. Bây giờ mơ thành thật, còn hơn cả sung sướng.
Mà cậu không cũng không cam lòng yếu thế, bàn tay vuốt ve qua quả đào căng mọng rồi trượt xuống dưới. Tối qua Jisung làm anh cả đêm, tất nhiên bên trong của Chenle còn thấp thoáng mở rộng chờ đợi, Jisung từ lần đầu tiên đã đẩy vào hai ngón trỏ và giữa, Chenle đột nhiên cảm nhận được mình lại được lấp đầy liền thảng thốt kêu lên, bàn tay còn lại bấu lấy vai cậu.
Một tay vuốt ve chỗ ướt át của anh, tay kia Jisung nắm lấy cổ chân đang gác qua người mình của Chenle vuốt ve, Chenle ở phía sau áp thân chặt chẽ dính lấy lưng Jisung không chừa một kẽ hở, cứ theo mỗi nhịp tay cậu vận động thì thân thể Chenle khẽ cựa quậy theo, vật đó của anh cọ vào giữa hai chân Jisung, hơi nóng cùng cảm giác ẩm ướt làm cậu rùng mình.
"Lele, có thích không?" Jisung thở dốc, tay càng đẩy ra vào thật nhanh, chất bôi trơn cùng dịch cơ thể bên trong anh va chạm với tay Jisung vang lên âm thanh lách tách làm người ta đỏ mặt không thôi. Thay cho câu trả lời, cánh tay trái của anh luồn xuống dưới cổ Jisung, kéo mặt cậu ngửa ra sau để tiếp lấy nụ hôn nóng bỏng của Chenle. Cả người anh rướn lên, dùng miệng ngậm lấy môi Jisung, lưỡi nhanh chóng quét qua vòm miệng cậu, hơi thở nóng rực hai người phả ra bao trùm lẫn nhau, nóng đến điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ༻ 03. Good Morning
Fanfictionׂׂૢ་༘࿐ R18, smut, pwp, daily life, spanking, 1969 chữ. ׂׂૢ་༘࿐ Top Park Jisung x Bot Zhong Chenle