"Cắt! Làm tốt lắm, hôm nay đến đây thôi, cảm ơn mọi người đã làm việc thật chăm chỉ", đạo diễn vỗ tay và cả đoàn phim bắt đầu thu dọn dụng cụ.
"Becky hôm nay phải nói là xuất sắc, diễn liên tục mấy cảnh khóc đến nỗi mắt cũng sưng lên cả rồi này", P'Nam khen ngợi nàng trong lúc cả hai tẩy trang.
"Sưng to lắm hả chị?" Cô bé nghi ngại nhìn bản thân trong gương.
"Nhưng vẫn xinh!" Người chị lớn cười hiền, "Để Freen dỗ dành trên đường về lại tươi tắn như thường thôi".
Chị ấy còn chẳng thèm nhìn mình một cái.
Becky cụp mắt và thở dài.
"Sao đó? Lại giận nhau à?" Không gì qua mắt được người phụ nữ này.
Cô bé dụi dụi mắt vì khó chịu sau một ngày dài phải khóc hết cảnh này đến cảnh khác.
"Chắc là do em", Becky trông như đang mếu và dường như sẵn sàng cho một lần khóc ngoài kịch bản.
"Không phải lo lắng gì cả, Freen nó chẳng bao giờ giận em quá 20 phút được đâu", cô nàng nhướn mắt.
"Em không biết nên làm gì cả, chuyện này có vẻ nghiêm trọng lắm ạ".
"Nghe chị, Freen nó mà thấy em khóc thì có phải hái sao trên trời xuống để dỗ em nó cũng làm đó."
Becky bâng quơ nhìn lại mấy đầu ngón tay của mình.
"Bọn em có hẹn đi uống tối nay, nhưng em không muốn đi nữa, chị ấy có vẻ không còn hứng thú nữa rồi".
"Không Becky! Hai đứa phải đi!" P'Nam nghiêm túc đến nỗi bỏ ghế để bước sang chỗ nàng.
"Dạ?"
"Không được hủy buổi hẹn này, đây là cơ hội hiếm có đó!" Cô nàng nghiêm túc như thể đây là vấn đề sống còn của chính cô, "Đêm nay hỏi rõ con bé, chị không tin nó là người để bụng lỗi sai của em đâu, chắc chắn là có gì đó khó nói mới như vậy. Rượu vào lời ra, hai đứa phải thẳng thắn với nhau mới được".
Becky ỉu xìu gật đầu, thử nốt lần này vậy.
Thời gian tích tắc trôi dửng dưng
Chỉ có đâu đây những rối bời
Có người đã đến xua bóng tối
Chuyện rằng duy nhất một người thôi
Nhưng câu chuyện kể về đôi ta
Ngọt ngào và trái ngang có đủ
Để rồi dẫu mưa giông gió phủ
Bên nhau chầm chậm đừng rời xa.
(Lấy cảm hứng từ ca khúc อย่าจบกันอย่างนี้ – nhạc phim Gap the series do Nam Orntara thể hiện)
____
"Bec đừng uống nhanh quá, em sẽ say đó", Freen rút một tấm khăn giấy chạm lên môi người đối diện.
"Chị cũng còn biết quan tâm em à?"
Hai má nàng ửng hồng và đôi mắt như dại đi phần nửa, dù là tỉnh táo hay đã ngấm men, điều duy nhất nàng có thể nghĩ đến là nỗi hờn dỗi ai đó đã bỏ mặc mình cả một ngày dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWOSHOT] VÌ EM MUỐN BIẾT - FREENBECKY COUPLE
FanfictionBecky sẽ luôn có cách để đào được những bí mật mà cô cố chôn chặt. "Chị chọn sự thật hoặc thử thách, câu hỏi là của em, nếu chọn thử thách thì chúng là của chị", Becky hất mặt về năm shot rượu mạnh đang nằm dửng dưng trên bàn.