- Chỉ khi mày chết đi, anh ấy mới thuộc về riêng mình tao! -Izana đập mạnh thanh sắt vào sau gáy Mikey.
Cú va đập mạnh đó khiến cho Mikey choáng váng, rồi ngã khụy.
Dòng máu đỏ thẫm loang dần ra, chạm đến chân Izana.
Đôi mắt phong lan tím sâu hoắm, dường như có sự thỏa mãn nào đó hiện hữu trong đôi con ngươi ấy.
Phải rồi, Izana đã giết chết Mikey. Hắn đã giết chết em trai của Shinichirou - người hắn si mê đến điên dại.
Hắn đã giết chết Mikey, chỉ vì ghen tỵ với sự yêu thương mà Shinichirou dành cho cậu.
Quay trở về trước đó, khi Shinichirou nói rằng sẽ giao Black Dragon lại cho hắn và Mikey cùng nắm giữ.
- Anh sẽ giao Hắc Long lại cho em, và Mikey quản lý -
- Ý kiến của em ra sao, Izana? -
Hắn thật sự sốc trước câu nói ấy của Shinichirou.
• Mikey? Mikey là cái thá gì chứ? Tại sao anh lại giao Hắc Long cho nó và tôi chứ không phải chỉ riêng mình tôi?! •
Nghĩ là vậy, nhưng ngoài mặt hắn chỉ miễn cưỡng mà gật đầu. Hắn không muốn phật ý Shinichirou, hắn không muốn làm Shinichirou buồn.
- Nhưng hắn hận cái tên Mikey. -
Để rồi suốt khoảng thời gian đó cho tới hiện tại. Izana luôn tìm mọi cách để khiến cho thằng nhãi kia biến mất khỏi cuộc đời của hắn và Shinichirou.
Izana chờ đợi, và chờ đợi. Hắn luôn nhẫn nhịn chờ thời cơ thích hợp để ra tay.
Và rồi lúc đó cũng đã đến.
Shinichirou đã hoàn toàn quên đi Mikey. Izana đã bằng cách nào đó khiến anh quên sạch những kí ức về cậu, về việc anh từng có một người em trai ruột.
Đến hiện tại, Izana cuối cùng đã thành công xóa sổ cái tên Mikey hay Manjirou ra khỏi cuộc đời gã, ra khỏi cuộc đời của Shinichirou.
- Chỉ để lại đó là thức tình yêu vặn vẹo của chính bản thân hắn đối với người hắn coi là anh trai. -
Để rồi chính hẳn phải tự hỏi lại bản thân mình rằng.
Liệu Shinichirou có hận hắn?
Không, anh ấy quên đi thằng khốn kia rồi.
Liệu mình có hối hận?
Không, hắn hận Mikey đến tận khi chết đi!
Liệu thứ tình yêu này có khiến Shinichirou ghê tởm?
Không, vì Izana sẽ khiến anh yêu hắn dù cho bất cứ cách nào, dù là tàn bạo nhất, hèn hạ nhất, dơ bẩn nhất.
Izana điên rồi, hắn thật sự điên rồi.
Hắn điên vì tình yêu dành cho người ấy quá lớn.
Hắn điên vì ghen tị với ưu ái của người thương dành cho thằng khốn Mikey.
Hắn điên vì suy nghĩ lệch lạc trong hắn đã khiến con quỷ khát máu trỗi dậy.
Và hắn điên, điên vì chẳng gì cả.
• You're mine, and always will be, Shinichirou •
-------------------------------
--------------------------------------
Kaka, trả chap cho mẻ ThuCao0-0 coi như quà năm mới hén-)))
Lâu rồi k lên fic nào cho mấy vị huynh đài mà tại hạ thấy mình xuống trình rồi🥲.
Mà nói chung là Happy New Year 2023 hén-)).
YOU ARE READING
〈𝑰𝒛𝒂𝑺𝒉𝒊𝒏〉 𝙲𝚛𝚊𝚣𝚢
Nouvelles- Anh chỉ là được của riêng tôi, Shinichirou. - • Name fic : 〈𝑰𝒛𝒂𝑺𝒉𝒊𝒏〉 𝙲𝚛𝚊𝚣𝚢. Author : HTruqcutis1tg. Phân loại : OE? Couple(?) : Izana Kurokawa X Shinichirou Sano. Warning⚠️ : Phi logic, OOC cực mạnh -> Vứt não trước khi thẩm. ✢ Bias Mi...