3

718 7 0
                                    

Boy: Ung tita ko nagtext na kasi..

Girl:  Anu daw Sabi??

Boy: May ibibigay daw cya sakin..

Girl: Ikaw bahala (d nya maipaliwanag kung anu gagawin nya,gusto nya nang umiyak)

  > (Tahimik lang sya habang inisip ng girl na (bakit mo nagagawa sakin to??)

Boy: Okay ka lang ba?? But parang hindi eeh.

>(hello?...sa tingin mo?? OKAY LANG BA SYA? Bat d’ mo tanong sa Kwan mong kulobot!)

Girl: Okay lng ako..tara uwi na tayo..

>(Syempre d papayag ang girl na pumunta ung Boy dun sa malandi nyang “BESTFRIEND”)

Boy: pano ‘ yan d kita maihahatid sa inyo ngaun..

>(ang naiisip pa rin ng girl “KUNG BAKIT  NAGAGAWA NYA YON” at “UMAMIN KALANG, PATATAWARIN KITA)

Girl:Pwde bang sumama??

Boy: Hindi Pwede  kasi mapapagod kalang dun..saglit lang naman ako,tapos  uwi rin agad.

>(NAPUNO NA UNG GIRL  AT D’NA TALAGA NAKAPAGPIGIL)

Girl: Anu ba meron sa kanya at wala sakin??

Boy: Haaah? Anu pinagsasabi mo?? D’ kita maintindihan.

Girl: Sino ba talaga pupuntahan mo?? Ung tita mo O ung Bestfriend ko??

Boy: Bakit mo naman naisip yan?? Tita ko nga!(GALIT NA)

>(Shungak!! IKAW PA NGAUN GALIT  aaH! KAPAL DIN PALA NG PES MO!)

Girl: Anu ba nagawa kng kasalanan at ginaganito mo ko?? UMAMIN KANA. :’(

Boy: Anu ba aaminin ko?

>(Sarap batukan!! Huling huli na ayaw pang umamin!!  Baka gusto nya pa munang mag “HARLEM SHAKE” ung girl para umamin)

Girl: Kayo naba??

Boy: Ewan ko sayo!! Alis na nga ako! Inaantay na ko ni tita..

>(Tita ka jan!! KATWIRAN NA NAMAN! TIRAHin kita jan e!!)

Sad story :'(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon