BAYAW
True Story..
Hi, Ako nga pala si Tan 18 years old at bunso sa magkakapatid. Mga Kapatid ko ay may sarili ng Buhay. Si Kuya Jeff seaman at may asawat anak na. At si ate Jia naman ay nasa abroad bilang nurse at may anak rin na isa pero hiwalay at divorce na kay kuya Ken dati niyang asawa. Pero okay naman relasyon nila bilang ama sa anak nila.
Si Kuya Ken half German at Chinoy gwapo at talaga naman ideal type ng lahat iwan ko kung bakit Ganon na nga Bigla sila ni ate nag divorce kung ano man ang rason na di nila nashishare.
Ako si Tantan Senior high school student at may hitsura din maputi at makilay at may pantay na ngipin, mapupungay na mga mata, at katamtaman tangkad. Ako lang nag- aaral since my siblings already graduated and yet have own life with. My family is in the middle class were not that so much rich, yet we own some private property her in bicol. My Mom and Dad is hard-working people as in they're are workaholics. We own beaches, resort, plantation such as bananas and pineapple plantation ganun yung uri ng business mero kami yeah private school nag-aaral Ang mga Kapatid ko knowing that my parents can afford. But I'm not them I choose public school and study there ganun bhe.
My siblings are both good loking my kuya Jeff gwapo, matangkad at habulin ng mga babae at beki. He is a model, endorser before, and my ate Jia beautiful and brainy, she have all things that girls wish to have ligawin before then yung kinasal sila ni kuya Ken via arrange marriage at nagkaanak. Jusko iwan ko Kay ate bakit pinagkawalan pa niya si Kuya Ken, Ako Yan tatali ko talaga.
Anyway Tantan true okay sa mama at papa ko pati rin si kuya at ate ko din sila against dun. Bisexual ako meaning I'm suit with boy and girl.
Marami narin akong naging Jowa na babae nakatikim narin at sa mga lalaki din nakatikim na rin ako pero ako Ang Top di Bottom. HahahAfter graduating in senior high my parents send me abroad to study college sa Germany, they decide to send me.
CONTINUATION
Continued...
They decide to send me in Germany knowing that mapupuntahan ako ni kuya Ken if ever have emergency... Iwan pwede naman KC sa US. Andon si ate haystt. Hahaha
Airport* uy Tan! Ikaw na ba Yan laki muna ahh.*si Kuya Ken.
Me* speechless shiaaaaaa mas gwumapo. Pa ng sobra si Kuya Ken. He wearing black Americana you sa mga Kdrama na damitan ganun. Namangha talaga ako.
Ahh.. ehh. Oo kuya. Ako to
So Tara na?
Geh!
So how's your trip?
Quite, okay naman kuya I just have 1 sleepless nights hahah sabay na hikab.
Ohh I see. Anyways pagkakarating natin sa condo ko pahinga ka Tas if you need anything just give me a call.
Ahh Sige Sige kuya.
May aasikasuhin pa kasi ako sa office you know naman business ng pamilya natin nakataya dito.
Ahh okay Kuya, I'll understand don't worry I carry on my self.
Diko na malayan andito na pala kami sa harap ng condo ni kuya. Nakatulog pala ako. Nagising ako sa tawag ni kuya at tapik nito sa balikat ko.
Tan' wake up we're here.
Hmmm. Okay Kuya.
Sorry' Ha di kita masasamahan sa condo ko, urgent meeting Kasi eh. Basta yung door number 069. Yung password ito. Akin na kamay mo.
*Binigay ko yung kamay ko.
*Oh Yan yung password. Pagtingin ko hanip ng password hahah napangiti kaming dalawa tas nagpaalam na Siya.
Room. Room. 069
Room 064, room 065 yun andito na yun.Boom shittt, pagkabukas ko ng condo ni kuya bumulaga sakin yung malinis at organized condo niya shit, di.lang gwapo malinis pa yung condo.
Pumunta na ako sa kwarto para magpahinga agad naman akong nakatulog.
Cringgggggg'📱 tawag si kuya Ken.
Answer* Hello
Hello tan kumusta I'm on my way, wait for me para sabay na tayung mag dinner... Kumusta nakatulog kaba?
Hmmmp. Yup oo kuya, Sige po aantayin nalang kita.
Naghilamos agad ako at nag-ayus ng mga damit galing sa maleta kung dala.
Oh Yan tapos na din...
Doorbell.... Tas biglang bukas ang pintuan at niluwa nito si kuya Ken
Ang gwapo kung bayaw.Shitttt nakakahiya nakatopless pala ako.
Shiaaaa... Sorry kuya ☺️ conten.....
*CONTINUATION
Shocks * pagkapok niya sa loob nadatnan niya naglalakad galing sa banyo. Shitt nakakahiya
Naks Tan Ganda ng katawan natin ah slim pero bat Wala kapang abs. Alam mo mag workout ka din minsan sama ka sakin minsan man gym tayo.
Ahh. Ehh. Sige po Kuya. Dali akong pumasok sa kwarto at nagbihis
Tan Ali kana kain na tayo.
Opo. Kuya andayan na.
Natapos na kaming kumain ni kuya Ken pero di ako makatingin sa kaniya nahihiya Kasi ako sa nangyayari. Shitt Syempre mga bike at babae Ang nakasex ko nakita Ang katawan ko Pero Siya. Straight guy. Tong Kuya ko
Tan*
Po"
Bat Ang tahimik, natapos na tayung kumain Wala kaparin kibo dyan okay ka lang ba?
Ahh. Opo KuyA okay lang po ako, Ang sarap nga ng food. Hehe palusot ko
.Napailing Siya at huminga ng malalim
Sige na ako na magsaayus ng mga pinagkainan natin, get some rest kana
Di koya, ako na po. Pagpigil na hawakan ko Ang braso niya.
Nakatinginan kami Tas ako lang yung Yumuko.
Are you sure?
Yup. Ako paba tsaka sanay to Kuya ako pa palaging pinaghuhugas ni ate Jia noon pa. Hahaha
Ahh okay Sige. I go first to get some rest. Ikaw na bahala dyan.
Okay Kuya no problem, shuta ang lusog ng braso ni kuya putek sana maging ganun yun din sa akin.
My phone is ringing...
Si Eronn Ex ko actually he is my first serious relationship with same sex.
Hello Jay? Napatawag ka!
Tan!!! Ang Daya mo bat ka nang- iiwan?
Ha? Ako*
Tan mahal parin kita!!
Eronn tapos na tayo. Alam mo lasing kalang umuwi kana sa inyo.
Tan mahal parin kita, mahirap ba yung intindihin? Eronn
Eronn please lang wag muna guluhin yung utak ko. Ang Buhay ko tapos na tayo toots* ako.
Bad trip agad haha
Hyyssstt nowadays teenagers are so funny east to full inlove yet their relationship end very short. Si kuya*Hmm tsssk ako
Uyy did I says something that make you mad? Hahah joke lang yun uyySabay pasok niya sa kwarto niya
Ako na irritable dahil sa mga pinagsasabi ni Eronn. Putek Siya naman yung may Mali di ako.
BINABASA MO ANG
BAYAW
FanfictionM2M BOYS DARK SECRET This story is all about Gay/Bisexual Same sex relationship.