Chapter 14

468 5 0
                                    

Part 14 (B)

This fictions is for adult only No to minor the place and the names of the character is from imagination of the author.

Genres, youth, love, Drama

Matapos ang nangyari di ako lumalabas kapag nasa condo si Kuya,
Parati lang akong nasa kwarto isang araw panay online, ml, scroll sa mga online shope, at xsite lang ginagawa ko buong araw, nagugutom na ako bigla akong napa order, sa isang kilalang fast-food dito sa Canada. Syempre ako yung tao na masubok sa lahat. Even na Wala akong alam basta go lang. Order lang ako sa via app nila TAs ayon click² na noted na, they said na OTW na daw yung delivery rider nila.

15-20 minutes lang agad na may nag doorbell. Ding... dong... Pinagbuksan ko siya at  inabot ang cash ba bayad. Abala lang ako sa pagseselpon habang inabot yung mga inorder ko sa isang kamay.

Sir I received 300$. Here's your no.no.no. keep the change. Sabi Kong ganon shit ang gwapo niya, naka block Siya na hoody at black pants all back at yong hair style niya, shittt ang gwapo nito sa loob ko lang...

Ohhh' thank you so much sir!!!

Ayeahhh, welcome keep up the good work... Sabay ngiti sa kaniya.

Bye sir!
Bye!

Sinara kona ang pinto at nilapag Ang inorder ko nilatakan ko agad gutom na gutom na ako, putekkk Yan.

*Fast forward

Bumalik na ako sa kwarto at bumalik sa paglalaro ng ML enemy has slains, smashh them,. Fuck ayan Sige patay ka sakin ngayun.

Yun panalo ako. Yesss.

Gabi na pala bilis naman makalingo na nga. Agad akong mag shower sarap ng tubig, Ang lamig napapatayo Jr ko nyeta. Naisip ko yung delivery rider kanina, I think Asian din Siya, Korean,    vietnamese, or Chinese basta  ang gwapo niya talaga. Naaatract ako sa kaniya, napansin kung tayung tayu na si manoy ko haha. Kumuha ako ng conditioner at nag hand job ako. Shittt napaungol ako ng mahina shitttt bawat Taas at baba ng kamay ko, naisip ko yung lalaki kanina. Ang sarap mo ahh ughhh Shiittt Ang sarap mo ughhhhh aughhhhn. Ahhh ayan na akoooo...  Ahhh shittt pasigaw at tumalsik yung tamod ko sa glass  wall ng shower ang dami, Isang linggo na pala walang kaligayahan haha ... Fuck namumula mula na siguro ang ulo ng manoy ko.

Tinapos ko ang pagliligo at lumabas na ng bathroom. Nagbihis at balik selpon agad, Hanggang sa makatulog ako ng mahimbing. Umaga na akong nagising alas singko ng umaga, shittt mag exercise na pala ako at sabayan ng fitness L.A live agad kung nagsuot ng pang gym. At nagsimula ng gayahin ang ginawa nong sa live, natapos Ang live fitness exercise umabot ng 1hr sakin ng katawan ko. Pero worth naman pala matunaw yung mga taba² at lumabas yung toxins...

BAYAWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon