Cảm thấy người ấy như thế nào ?
zata;
"nói nhiều, nói rất nhiều, rất thích đeo bám em vào giờ ra chơi và giờ ăn."
"..."
"nhưng cũng khá đáng yêu."
người này đang bị hayate, nakroth, elsu,.. liếc mắt khinh bỉ.
laville;
"anh ấy ngầu lắm ạ, đẹp trai và học giỏi nữa. mặc dù có hơi ít nói nhưng không sao, em sẽ nổ lực để tán đổ ảnh.
"mày xin được infor của ổng đi rồi nói."
"mày im đi enzo."
hayate;
"cậu nhóc ấy rất dễ thương, khi ở cùng tôi hay ngại và đỏ mặt nữa. nói chung là rất xứng đáng làm người yêu của hayate."
"..."
"thằng điên nào nói hayate lạnh lùng các kiểu vậy ?"
enzo;
"anh ấy hả. ừm, nói sao ta. ảnh khá là đẹp trai, lại tinh tế nữa. cho nên-"
"cho nên ?"
"ê đm sao im ngang vậy. thằng lờ kia mày đi đâu đó !?"
nakroth;
"ai cơ?"
"thằng zephys ý."
"à, zephys rất ồn ào, hay nói đùa với tôi mấy câu như 'tiền bối nakroth, em thích anh'. nhưng có nhóc đó trò chuyện và đi chơi cùng cũng vui. nó giống như một đứa em nhỏ của tôi vậy."
"oaa, thì ra tiền bối nghĩ về em như vậy, thật cảm động quá đi huhu. nhưng mà đó không phải nói đùa đâu ạ..."
"tội thằng zephys thật, bị crush đá vô brozone."
zephys;
"em chỉ muốn nói anh nakroth rất xinh đẹp, dịu dàng, v...v. còn nữa, tiền bối rất mềm, sờ rất thích."
"đm mày đừng ngăn tao lại enzo, tao phải đập thằng này ra bã mới được."
"bình tĩnh đi laville, nhà tao có nhiều đồ nghề lắm, mày muốn đập thằng này bằng cái gì thì cứ lấy tự nhiên."
elsu;
"yorn rất hoàn hảo, kể cả ở trường hay trên giường."
"anh câm ngay cho tôi."
yorn;
"elsu cực kì phiền phức và biến thái, ổng nhìn nghiêm túc ở trong trường thế thôi chứ ở nhà chả khác gì con chó hết."
"dù vậy nhưng thầy vẫn thích con chó đó đấy thôi ?"
"anh không cần nói to thế đâu tiền bối zata..."
murad;
"nhìn tulen thì mọi người tưởng cậu ta rất khó gần, kiêu căng, khó ở đúng không ? thật ra em ấy thuộc kiểu người ngoài lạnh trong nóng đó. làm gì làm nhưng đừng chọc giận ẻm là được, tulen mà nổi nóng lên là kinh lắm cơ."
"em hiểu vì sao anh tulen lại chọn anh làm người yêu trong khi tính cách của hai người trái ngược rồi..."
tulen;
"murad á ? murad rất trẻ trâu, không chịu học hành còn thích phá đám thầy cô và bạn bè. nên em làm người yêu anh ta để anh ta không quậy phá nữa, và việc quan sát anh ta cũng dễ hơn."
"thằng murad mà nghe thấy chắc nó tự kỉ cả tháng quá."
"..."
YOU ARE READING
[Aov] l'amour
Random"Thằng l*n nào ăn bùa của bố ?" Ships: Zata x Laville Murad x Tulen Zephys x Nakroth Hayate x Enzo Elsu x Yorn