01.
Lạc Băng Hà mở mắt.
Lạc Băng Hà lại nhắm hai mắt lại.
Chịu đựng cơn đau nhức truyền từ ngực và bụng, hắn mặt vô biểu tình nuốt xuống một ngụm máu.
Nếu có thể làm lại, hắn nhất định sẽ không chút do dự lựa chọn cự tuyệt khi hệ thống ngu ngốc kia bán thảm kia nói với hắn có đồng ý trói định hay không.
Hệ thống này quả thực là muốn nhiều hố cha liền có bao nhiêu hố cha.
Một bên cho hắn một cái hào quang như thế nào cũng không chết được, để cho hắn mặc kệ bị thương gì, độc gì cũng có thể lập tức khôi phục như thường, một bên làm cho xương cốt kinh mạch nội tạng toàn thân hắn một khắc không ngừng vỡ vụn lại khôi phục như cũ.
Hắn sẽ không chết, chính là hắn còn có thể đau a!
Hơn nữa chỉ có thành công công lược sư tôn mới có thể thoát khỏi hệ thống rác rưởi này, nếu sư tôn chết hoặc chạy theo người khác, liền tính là hắn công lược thất bại, sau đó một cước đá hắn trở về quá khứ.
Hắn cũng sắp quên chính mình rốt cuộc là lần thứ mấy công lược thất bại và trọng sinh lại.
Lần đầu tiên, là xuyên lại khi hắn vừa mới đem sư tôn làm nhân trệ. Hắn vừa đi qua còn chưa kịp nói chuyện, Thẩm Cửu liền lạnh lùng nhàn nhạt nhìn hắn một cái, trực tiếp cắn lưỡi tự sát.
Lần thứ hai, hắn xuyên về ngày vừa giết chết Nhạc Thanh Nguyên lại diệt toàn phái Thương Khung Sơn. Kết quả Thẩm Cửu mặt như tro tàn nhìn thấy Thương Khung Sơn cùng thanh đoạn kiếm kia, ngay cả giãy dụa cũng chưa từng, liền dùng cánh tay còn sót lại nắm lấy mấy mảnh vỡ Huyền Túc tại chỗ nuốt xuống, hộc máu bỏ mình, cho hắn một cái thi thể nằm tại chỗ.
Lần thứ ba, hắn xuyên trở về sau khi thiết kế Thẩm Cửu thân bại danh liệt. Lúc này đây, hắn trực tiếp bắt người vào trong ma cung, kim ốc tàng kiều, đối ngoại lại tuyên bố Tu Nhã kiếm đã chết.
Hắn nghĩ hết mọi biện pháp ngăn cản sư tôn tìm chết, còn thuần thục vận dụng kinh nghiệm các loại công phu trên giường, ý đồ "lâu ngày sinh tình" đem người cấp "Ngủ phục".
Kết quả, vào một buổi sáng sớm tinh mơ đẹp đẽ, hắn đã bị sư tôn thân thiện của hắn một kiếm đưa về trời, tiếp tục hành trình công lược lại từ đầu.
Trong quá trình công lược sư tôn dài dằng dặc này, Lạc Băng Hà đã thử các loại kịch bản khổ tình cẩu huyết.
Nhẫn nhục phụ trọng, bá đạo ngọt sủng, vô tưdâng hiến, thậm chí là văn học thế thân, không sai chính là bộ dáng hắn biến mình thành Nhạc Thanh Nguyên rồi lại khiến Cửu yêu cái loại cẩu huyết thế thân văn này.
Kết quả đều không ngoại lệ, tất cả đều kết thúc trong thất bại.
Không phải sư tôn tự mình chết, chính là sư tôn giết hắn. Nếu không chính là cùng đám người Nhạc Thanh Nguyên, Liễu Thanh Ca chạy trốn. Hoặc là người ở cùng một chỗ với hắn, nhưng mặt và tâm bất hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Hôm nay Băng Ca hộc máu chưa?
FanfictieTruyện này còn có tên là 《 Tay cầm mỹ cường thảm kịch bản như thế nào công lược sư tôn 》 - Sau khi bị hệ thống quấn lên chuẩn bị xé kịch bản hắc liên hoa Băng Ca - Ốm yếu Băng Ca điên cuồng đổi thân phận - Đi đường của người khác làm người khác khô...