Nandito ako ngayo sa Court habang hinahanap sila Trinity,>_>
"GO JAKE!"
"GALINGAN MO FAFA JAKE"
"WOOOH!!"Sigawa ng mga fans niya -__-
Hanggang sa makita ko sila Trinity at naglakad na ako palapit sakanila.
Nang makalapit ako sakanila ay bigla akong kinausap ni Trinity."Oh my! Alex ! Why so late?"huh? E diba sila ang may gustong magpalate ako? Hindi nalang ako nagsalita at pinanuod ko nalang si Jake hmm nakita na kaya niya ako?
"Anu bang nangyayari kay Jake?"alalang tanong ni Trinity..
Bakit anong nangyari?"Huh? Why girl?"takang tanong ko.
"Look oh! Ang laki ng lamang ng kalaban nila *pout*" sabay turo sa score board."Make something Alex!"
O__O
Halah! Ou ng noh? First time to ah? What should i do? Pag cheer ko kaya siya para ganahan siya? Waaaahhh!!! 2mins. Left nalang :3NO!HINDI PWEDENG MATALO ANG TEAM NG BABY JAKE KO!
Dali-dali akong tumayo sa kinauupuan ko. Nakakahiya man pero kakayanin ko. Huhu Tatapusin ko na ang pag papakipot!
HOY JAKE! PAG NANALO KA GIRLFRIEND MO NA AKO! KAYA UMAYOS KA!!
Pagkatapos kong sumigaw, Lahat ng mga tao sa loob ay tumahimik at tinignan lang ako..
Si Jake naman biglang lumiwanag ang mukha niya at sumaludo pa sakin huh? Hihi kinikilig ako! ^_^
Bigla siyang nag 3points shoot! Wow!!Pagkatapos nun ay nagsigawan yung mga player?
Woah! Congrats pare!
Swerte mo naman!
Wow! Nice game pare
"Woah! Girlfriend kona si Alex!!"masayang sigaw ni Jake. Pakiramdam ko kanina pa namumula yung pisngi ko. Wahhhh!!!
Teka lang!!???? Bakit? Hindi pa naman tapos yung game ah? Naka 3points lang naman siya ah? Hindi pa naman sila nananalo diba?
Hmm .. May mali dito . Tinignan ko naman sila Trinity na naka peace sign ^__^v
"Explain Later TRINITY EM "
Nang tumingin ako kina Jake.
O__O
.
..
.^__^ naka'line kasi yung mga ka team niya tapos may hawak'hawak silang board..
I-L-O-V-E-Y-O-UA-L-E-X
lumapit naman si Jake sa akin at may binigay na bulaklak.
Wahh! Dream come true!!! Tinanggap ko naman ito at niyakap ko siya.Yung mga tao naman nagsigawan. May mga nagluluksa at yung iba naman ay kinikilig. Ngayon lang daw kasi nag effort si Jake.
"Teka Honey ang baho ko na" what?? Ang bango kaya niya!
"Teka lang Jake? Hindi pa naman kayo nanalo diba?" Bigla n Wahh! Ang wafuu!!
"Panalo kaya kami! Hehe bago ka palang pumunta dito tapos na yung game ^__^ Lahat ng ito naka plano "ahh kaya pala! Tss. -.- sabi na nga ba may mali e!.kelan pa nalamangan tong mga to.?imposible kasi...
Hmm gusto ko sanang magtampo kaso kinikilig ako e! Next time nalang ^_^
Tss. -.- sabi na nga ba may mali e!.kelan pa nalamangan tong mga to."Pare una na kami!Congrats!"sigaw nung mga ka team mates niya.
BINABASA MO ANG
The Ugly Duckling Turned Into Swan (ON-GOING)
Random" Too much Expectations will hurt you" ~ Jhey Dee Si jhey ay isang babae na walang pakelam kung anong itsura niya,ngunit may nakilala siyang lalaki na magpapatibok ng puso niya at dahil dito mag babago lahat