"Asan ka na ba,Margaux??Kanina pa kami ni Viena dito!Malalate tayo sa Cosplay Convention today..Ahmm.nandito kami sa harap ng Starbucks ha!Seeyah,bilisan mo!Ingat ka..Byee.."
"Oh,asan na daw??"
"Viena,naku na-traffic daw siya.."
"Hay,lage naman siyang LATE!FILIPINO TIME ANG PEG HA!"
"Hahahahaha.Masanay ka na dyan,Viena"
"Oo na lang tayo dyan.."
"Ah,nga pala Viena,akala ko ba pupunta ka sa Laguna bukas??"
"Di na tuloy.."
"Baket??Ano nag-away na naman kayo ha?"
"Hay naku PESTE siya..Lage na lang nagseselos,ang LECHENG yun,napaka nonsense niya,Kc eh..Bwisit napanget at magkakawrinkles ako gawa niya..!"
"Okay lang yan..Ayusin niyo yan,okay?!"
"Hay,naku wag na..Hayaan mo siya!Oh,ayan na si Margaux Isabelle,finally,after 12 years!"
"Sorry,Guys ha,nahirapang magdrive yun si Manong eh.."
"Okay lang yun,Margaux,so tara na!?"
"Oo,ano,GAME?!"
"GAME!!!"
Nandito kami ngayon sa MOA dahil sa isang COSPLAY CONVENTION.Actually,ako lang ang ADIK dito,di ako adik sa mga Cartoon kundi sa Manga lang naman..Ewan nahawa ata ako kay Ate Chloe..
Ah,before I forgot,I'm KLARISSE CHARMAIGNE CONCEPCION,15 years old,sa Cyprus High napasok..Anak ni Angela Bernal at Conrad Concepcion,bunso sa 4 na magkakapatid..Long Lost Daughter ako,nakita nila ako sa isang Orphanage sa Batangas..Ang Cruel ng pagkakahanap sa akin ni Mommy dahil sa isang Piano piece na tinugtug ko sa Foundation Day ng school na pinapasukan ko doon,then they totally knew that i'm their LOST DAUGHTER.I'm lucky and blessed n a nahanap ko ang REAL PARENTS ko.They give me all LOVE,pinupunan nila yung mga pagkukulang nila sa akin.Mabait silang LAHAT.Sobrang inaalagaan nila ako..Napakabait ng mga KUYA ko at syempre si Ate..They treat me like a PRINCESS..Tama na nga,ang drama eh..Nga pala kasama ko today ang BFF KO.Si Viena Mariz at Margaux Isabelle..for 4 years na kaming magkakasamang 3..Silang dalawa lang ang naging MABAIT,MATULUNGIN AT NAGMAHAL sa akin ng totoo,ang turingan nga namin magBOBOYFRIEND,weird right???I Know..;))
"Gusto ko niyan Viena,Tignan mo nga Kc,ayos lang ba??"
"Tignan mo 'tpng isa,itong green mas bagay sayo yan..di ba Viena??
"Oh yeah.."matamlay na sagot ni Viena..Feeling ko malalim isip ni Viena,bakit kaya dahil kaya sa Boyfriend niya??Hope not..
"VIENA,si TROY,oh"nakaturo siya sa may window ng Clippers..OO nga,OH MY GOD!SI TROY,MAY KAHALIKAN..O.O
Nakatayo lang si Viena..di siya nagalaw..tumulo luha niya,at saka lumapit kay Troy at dun sa girl na kahalikan ni Troy..
"WHAT'S THESE FUCKING ALL ABOUT,HUH YOU BASTARD??!!"
"V..Vi..ena..."nagulat si Troy kay Viena,lumapit na din kami ni Margaux..Tumingin siya dun sa girl..
"She's my Cousin.."COUSIN!They are WHAT?!Magkahalikan tapos magcousin sila,laking TANGA ni TROY..Akala naman niya maniniwala si Viena sa kanya..
"DI AKO TANGA,TROY!!MAGKAHALIKAN KAYO DI BA?!SUMAGOT KA!?"
"........"
"ANO DI KA IIMIK,HA?!"
"..she's just,Ugh..."
"NO NEED TO EXPLAIN!YOU DUMBASS!NAPAKA WALANG KWENTA MO!BINIGAY KO LAHAT NG GUSTO MO,SINUNOD KITA,TAPOS GANITO GAGAWEN MO SA AKEN,ANONG KULANG SA AKEN HUH?!SABIHIN MO,MANLOLOKO KA!LET'S END THIS STUPID COMMITTMENT WITH A LIAR LIKE YOU..!"
BINABASA MO ANG
"UnPerfect Rhythm of a Cassanova"
Teen FictionThis is my all about a Girl and a Cassanova.How a Cosplay Singer and a Musician Cassanova MEETS.A Long Lost Daughter named "Klarisse Charmaigne".She's just an ordinary Daughter of an Elite.She will meet the Group of Guys named "The Crazy Boyz"a band...