May mga couple , at single pa na naniniwala sa forever . Tulad ko naniniwala ako sa forever^_^
Yung mga couple na sweet, caring , honest to each other at iniintindi ang isa't isa .. Minsan na rin naman silang nag aaway , nagkakatampuhan , nagkakaselosan , at nagbabangayan Pero? sa kabila ng lahat ng yan hindi nila iniwan ang isat-isa pinanghawakan nila ung mga "Promises" nila.
Sa simpleng paraan naipapahayag nila yung Pagmamahal , Pagtitiwala at Yung salitang "di kita iiwan kahit anung mangyare" at Higit sa lahat yung mga pangako nila na kailanman hindi sisirain o matitibag.
At kahit ang pangungurot , pananapak at pananakit ng kanilang girlfriend hinahayaan lang nila dahil alam nilang naglalambing lang yun at Ang matinong boyfriend ayaw makitang umiiyak ang girlfriend at nasasaktan dahil ang gusto nila ay palaging masaya ang girlfriend nila.
May mga couple na pag nagselos yung isa ipaparamdam ng isa na ikaw lang ang mamahalin ko wala ng iba , minsan pag nagalit ung isa yayakapin nila para lang mawala ung inis , galet at tampo .. Kaya kahet anung gawing tampuhan , inisan , selosan o galit man isang oras lang nagtatagal sakanila yun dahil ayaw nilang palakihin ang away na nauuwe sa "break up".
At minsan kahit anong panunukso ng mga kaibigan o katropa tulad ng pinagseselos ; tinatawanan lang nila dahil alam naman nila na hindi magagawang ipagpalet ang isat-isa.
Kaya't sa sobrang pagmamahalan nila hindi nila nagawang maglokohan , magcheat at maglihim dahil alam nila kahit anung palusot pa ay mahuhuli rin sila habang tumatagal.
At may mga relationship na habang tumatal lumalabo ngunit dahil sa salitang "Together Forever" nila hindi pibapabayaan ang relationship na pinapatgal nila ng may pamamahalan pa rin sa isa't-isa.
At Lagi Nilang Tinatandaan Na Sa Bible "Makasalanan Ang Hindi Tumutupad Sa Mga Pinangako" at Higit Sa Lahat Their Put God in the middle of their relationship.
Kaya yung mga couple na umaabot ng years , century (chosXD) at hanggang pagtanda nila sila pa den yung magkasama at walang pinagbago ang kanilang pagmamahalan , dahil tinupad nila yung mga salitang binitawan sa isa't-isa , mga pinangako na kailanman hindi napako , at mga vows na galing sa nguso este puso (hahahaXD)
Kaya kayo mga couplets , couples , mag bf-gf (haha ano pa ba di ko nabanggit haha halos pare-pareho lang ataXD) :; Stay magpakatatag pa kayo wag niyong ipako ang mga pinangako niyo , gawen niyo kung ano ang nararapat para sa isa't-isa^_^
BINABASA MO ANG
Together Forever
Teen FictionTogether? Forever? Meron pa nun lalo na yung sa mga couple na naniniwala sa salitang "FOREVER" #Hope you Like it:) -Abeyhey