Ta kêu Kurosawa Jin, hiện tại là xưởng rượu nhất ca Gin, mặt ngoài nhìn qua tự nguyện nhập chức vì ái phát điện, trên thực tế đến trễ về sớm mọi thứ tinh thông.
.
Vốn dĩ ở nước ngoài lãng bay lên, vừa lơ đãng bước vào đảo quốc, quá thượng đi ở nơi nào đều có tiền nhiệm...... Tiền nhiệm đồng sự nhật tử.
—— tăng ca là không có khả năng, đời này đều không thể, chỉ có sờ cá hoa thủy mới có thể miễn cưỡng duy trì sinh hoạt bộ dáng.
<
"Kỳ thật mọi người đối nằm vùng hiểu lầm rất lớn. Nằm vùng loại này sinh vật, cụ bị tinh anh cấp kỹ năng, vì che giấu thân phận, cẩn trọng tùy kêu tùy đến. Bọn họ nếu muốn tiến thêm một bước được đến tín nhiệm, lẻn vào cao tầng, bắt được cao quyền hạn tình báo, liền sẽ càng vì ra sức làm việc, thậm chí có thể đối đồng hành đau hạ độc thủ...... Cho nên trước trung kỳ nằm vùng sáng chế tạo giá trị có khi thậm chí vượt qua chân chính tổ chức thành viên. Rum chính ngươi phía trước thiếu chút nữa bị nằm vùng bán đi, chỉ là bởi vì đó là hậu kỳ nằm vùng. Ngươi không thể bởi vậy liền đối trước trung kỳ nằm vùng lòng mang thành kiến do đó sai thất bọn họ giá trị......"
.
"Vậy ngươi gặp được nằm vùng làm sao bây giờ?"
"Đánh chết."
.
Nga, nằm vùng là ta chính mình a, kia không có việc gì.
——————
ps.cp chưa định, rất có thể vô cp
Tag: Thiếu niên mạnNghiệp giới tinh anhVăn dãConan
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Gin,Gin ┃ vai phụ: Akai Shuichi, Vermouth, Bourbon ┃ cái khác: Conan
Một câu tóm tắt: Vô địch cỡ nào tịch mịch
Lập ý: Ai chung đem bậc lửa tia chớp, tất lâu dài như mây phiêu bạc
1
"Phốc."
Hẻm tối, lưỡi dao sắc bén đâm vào nhân thể thanh âm nặng nề mà rõ ràng.
"Vì ngươi ai điếu, trăm uy ( BUDWEISER )." Hắc y nhân không hề có thành ý thấp giọng nói đừng, run lên thủ đoạn, đem chủy thủ giấu nhập trong lòng ngực.
Nam nhân vô lực về phía trước khuynh đảo, màu bạc đuôi tóc ở dư quang rung động mà qua.
"Gin... Ngươi quả nhiên là......!" Hắn run rẩy nói.
Nhân thể đâm mà "Bùm" trầm đục qua đi, huyết sắc ở thô lệ gạch thạch thượng lan tràn mà khai, hết thảy lại lâm vào hắc ám.
......
Ngày kế.
Nước Mỹ, New York, Bronx khu.
6:35am
Sâu thẳm hẻm nhỏ ngoại kéo ra màu vàng đen tuyến phong tỏa, phần lưng ấn "FBI" biểu thị nhân viên ra ra vào vào.
"Người chết vì nam tính, bên ngoài thân vô dư thừa vết thương, vết thương trí mạng là hữu bụng thứ chọc thương, bụng vách tường vỡ ra đạt 15cm, tạo thành mất máu tính cơn sốc......" Pháp y ngồi xổm buổi sáng mang theo hàn ý trên mặt đất, mồ hôi lại nhuận ướt thái dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Danh nằm vùng Gin-Tả Tây Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Dị năng , Phá án , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Cải trang giả dạng , Điệp viên , Bungo Stray Dogs , Conan , Chức nghiệp tinh anh Ta kêu Kurosawa Jin, hiện tại là...