2

104 2 0
                                    


96

"Ta phải vì ta sư huynh hắc vũ trộm một ―― báo thù rửa hận."

Một cái quen thuộc đến làm hắn rơi lệ tên từ trước mắt người trong miệng truyền đến, hắc vũ mau đấu không tự giác lui về phía sau nửa bước.

Chợt hắn liền cảm thấy một cổ phẫn nộ lửa cháy từ trong lòng nảy lên: "Ngươi rốt cuộc là người nào, ngươi gia hỏa này ――"

Ở nói bậy gì đó?!

"Mặt khác, ngươi dùng trong quần áo dán đầy ấm bảo bảo tới đối phó Harry. Căn tân, có phải hay không quá qua loa?"

Quái trộm quạ đen ngữ mang ý cười, không chút nào để ý tới hắn phản ứng.

"Ngươi......!"

Không đợi hắc vũ mau đấu nói xong, ăn mặc hắc y quái trộm đem tay phải ngón trỏ nhẹ nhàng để ở trên môi.

"Hư."

Im tiếng.

Hắn không tiếng động mà nói.

"......"

Hắc vũ mau đấu cau mày, hắn nhìn theo quái trộm quạ đen từ tháp cao thượng nhảy xuống, theo sau biến mất ở trong đêm tối.

Hắn đi mau vài bước, đến sân thượng bên cạnh. Quả nhiên, hắc y quái trộm thân ảnh vô tung tích.

"Gia hỏa này......" Rốt cuộc có biết hay không chính mình đang nói cái gì?

Hắc vũ mau đấu tâm như đay rối, hắn một hiên áo choàng, nhảy xuống sân thượng, lập tức bay vào nơi xa trời cao.

>

"Như thế nào? Luyến tiếc ngươi bảo bối nhi tử?"

Trong bóng tối, có thấy được tóc bạc nam nhân ra tiếng.

Nguyên bản nhìn theo Kid quái trộm quạ đen quay đầu lại nhìn hắn một cái, nhẹ nhàng gật đầu.

"Làm mẫu thân, luôn là như vậy."

Cao lớn nam tính phát ra nữ tính mềm nhẹ thanh tuyến.

Hắc vũ ngàn ảnh ―― đã từng đại danh đỉnh đỉnh "Quái trộm thục nữ", một phen kéo xuống chính mình trên mặt ngụy trang.

"Ở Las Vegas gặp qua như vậy nhiều khảng trướng sự tình lúc sau, hài tử hồn nhiên không rảnh liền càng vì đáng quý."

"Không phải sao, Kurosawa quân?"

Nàng vứt tới một cái hình tròn thiết chế phẩm.

Gin tiện tay tiếp được, ngón cái một sờ.

Schindler tiêu chí lập tức hiện lên ở trong đầu.

"Trộm vừa nói, đây là phụ gia nhiệm vụ."

Thân là đã từng quái trộm thục nữ, hiện tại thê tử, nàng tự nhiên bị hắc vũ trộm một báo cho hắn một khác tầng thân phận, cùng cái này trượng phu "Đồng sự" cũng có chút giao tình.

"Cụ thể xem xét tình hình cụ thể và tỉ mỉ."

Nàng nói.

...

[Tống] Danh nằm vùng Gin-Tả Tây PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ